นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน

Ico24 สานฝันสู่เส้นชัย (2): ใครคือลูกค้าขององค์กรเรา?

Ico48
mandala (Recent Activities)
11 September 2012 09:11
#80390

เป็นบทความที่ดีมากๆ อ่านไปคิดตามไปว่า แล้วหน่วยงานของเราลูกค้าคือใคร จะคอยติดตามอ่านตอนต่อไปค่ะ