นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน
เนื้อหา
หน้าแรก
อนุทิน
บล็อก
บันทึกล่าสุด
บันทึกแบ่งตามหมวดหมู่
บันทึกที่ได้รับดอกไม้ล่าสุด
บันทึกที่ได้รับความเห็นล่าสุด
บล็อกล่าสุด
แพลนเน็ต
แพลนเน็ตล่าสุด
ไฟล์อัลบั้ม
ไฟล์ล่าสุด
ไฟล์ที่ได้รับดอกไม้ล่าสุด
ไฟล์ที่ได้รับความเห็นล่าสุด
ข่าวประชาสัมพันธ์
หมวดหมู่ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวตามวันที่
คำถามคำตอบ
คำถามล่าสุด
คำถามที่ได้รับคำตอบล่าสุด
คำถามที่ได้รับความเห็นล่าสุด
ชุมชน
ความเคลื่อนไหว
ดอกไม้
เนื้อหาที่ได้รับดอกไม้มากที่สุด
วันนี้
สัปดาห์นี้
เดือนนี้
เนื้อหาที่ได้รับดอกไม้ล่าสุด
ความเห็น
ความเห็นล่าสุด
สมาชิก
สมาชิกที่ออนไลน์ล่าสุด
สมาชิกล่าสุด
สมาชิก
ลงทะเบียน
เข้าระบบ
หน้าแรก
ความเคลื่อนไหว
เคยอ่านหรือยัง?
ค้นหา
ลงทะเบียน
เข้าระบบ
ความสะเพร่าของพนักงานธนาคารและความไว้วางใจของลูกค้า
ลูกหว้า
(
Recent Activities
)
18 Febuary 2012 10:49
#75258
เห็นด้วยสุดๆ ค่ะอาจารย์ ฮิิๆๆ
เนื้อหาเต็ม:
ความสะเพร่าของพนักงานธนาคารและความไว้วางใจของลูกค้า