นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน

Ico24 บรรยากาศการประเมินคุณภาพภายใน วิทยาเขตสุราษฎร์ธานี ประจำปีการศึกษา 2551

Ico48

คุณความเห็น  ขอบคุณอีกครั้งค่ะ  ที่เข้ามาต่อยอดอีกครั้ง  ขอแก้ข่าวนิดนึง ดิฉันไม่ได้เป็นอาจารย์ค่ะ เป็นแค่คนทำงาน QA (นักวิชาการอุดมศึกษา)  สังกัดหน่วยงานสนับสนุน  คิดอยากจะทำอะไรด้านระบบประกันคุณภาพให้ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ก็ยากค่ะ  หากผู้บริหารไม่เข้าใจ  หมายถึง ไม่เล่นด้วยน่ะค่ะ  ทำได้แค่คิดและมีคำถามกับตัวเองว่าเมื่อไหร่ที่ทำงานจะมีคุณภาพมากกว่านี้  ท่าน อ.สุวิต  เป็นบุคคลท่านหนึ่งที่ดิฉันนับถือ และชื่นชมในความสามารถค่ะ  ถูกต้องเลยค่ะ ปัญหาสำคัญของการประเมินคือคู่มือที่มีประสิทธิภาพ  ตอนนี้คู่มือใดๆ ยังไม่มีเลยค่ะ มีเพียงคู่มือการเขียนรายงานประเมินคุณภาพ ซึ่งก็ไม่ได้สะท้อนให้เห็นระบบเท่าไหร่นัก  รออ่านประวัติอยู่น่ะค่ะ คุณความเห็น