นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน

Ico24 การตลาดสำหรับคนไม่มีแฟน????

Ico48

สงสัยที่ผ่านมาใช้หลักการตลาดไม่ครบทั้ง 6 p แน่นอน งั้นต้องไปปรับปรุงหลักการตลาดที่ยังไม่เข้มแข็งพอก่อน แต่เอ้...ไม่รู้จะทันอีกมั้ยเนี่ยฮิ ๆ ๆ