นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน

Ico24 ความเป็นไทย ใส่ใจลูกค้า

Ico48
miniming [IP: 203.150.154.234]
11 พฤษภาคม 2563 13:27
#112505

ปัจจุบันนี้การบริการลูกค้าเป็นที่สำคัญมากจริงๆค่ะ ถือว่าเป็นปัจจัยในการส่งเสริมการขายที่ดีเยี่ยม ขอบคุณสำหรับบทความดีๆที่นำมาแบ่งปันนะคะ slotxo