ทดแทน
เครือข่าย
สมาชิก · ติดตาม: 2 · ผู้ติดตาม: 7

มองลอดแว่นเมืองลอดช่องหนึ่ง

สิงคโปร์ ” เป็นชื่อแรกที่นึกขึ้นมาได้ทุกครั้ง เมื่อผมอยากจะเปลี่ยนบรรยากาศออกไปพักผ่อนหย่อนใจนอกกรุงเทพฯ
หลังจากกลับมาทุกครั้ง ผมทบทวนกับตัวเองว่า
เพราะอะไร? ที่นี่ ถึงทำให้ผมต้องตีตั๋วไปเยือนครั้งแล้วครั้งเล่า ทั้งๆ ที่หลายคนมองว่าที่นั่นมันน่าเบื่อ แต่สำหรับผมแล้ว...
ผมมีความสุขทุกครั้งที่ได้พักผ่อนในสวนสาธารณะที่นั่น ทุกครั้งที่ได้ปั่นจักรยานริมทะเล ทุกครั้งที่ได้เดินเล่นแถวๆ มาริน่าเบย์
มันสนุกทุกครั้งที่ได้เข้าไปในเกาะเซ็นโตซ่า ทุกครั้งที่ได้ลองกิจกรรมใหม่ๆ มันตื่นตาตื่นใจอย่างบอกไม่ถูก
ประทับใจทุกครั้งที่ได้ขึ้นไปดูวิวสถาปัตยกรรมสิงคโปร์ยามค่ำคืน มันโรแมนติก มันดีต่อใจมากจริงๆ
รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้แฮงก์เอ๊าท์ตอนเย็นๆ ริมแม่น้ำสิงคโปร์ และไม่เคยผิดหวังเลยเมื่อต้องหาอะไรกินในศูนย์อาหารราคาประหยัด
นี่แหละครับ คำตอบส่วนหนึ่งของผม
แต่เหนือสิ่งอื่นใด สิงคโปร์ตั๋วถูก อยู่ใกล้ เที่ยวง่าย กินง่าย ใช้ภาษาอังกฤษ สะอาด ปลอดภัย เมืองล้ำ คุณภาพชีวิตดี ก็อย่างที่รู้ๆ กัน^^
ข้อความจาก
ระบบขนส่งมวลชนของประเทศนี้เมืองนี้ เขาพัฒนาขยับไปไกลกว่าบ้านเรามากมาย ส่วนตัวผมผมชอบธรรมชาติบ้านเรา สิงคโปร์ทุกอย่างถูกสร้างขึ้นโดยฝีมือมนุษย์หาใช่ธรรมชาติไม่
แต่ทุกสรรพสิ่งอยู่ที่เราชอบ
แค่ระบบขนส่งมวลชนของสิงคโปร์ปรับเพิ่มสายการเดินรถไฟฟ้าไปเยอะ
แค่ไม่ถึงปีมีรถไฟฟ้าสายสีแดงจากสนามบินไปย่าน chinatown
ทุกพื้นที่ ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวและแหล่งShopping รถไฟฟ้าเข้าถึง
เพียงบัตรพลาสติกใบเดียวเติมเงินไปพอประมาณก็สะดวกทุกขั้นตอนในการขึ้นลงรถไฟฟ้า
หมวดหมู่บันทึก: บันทึกการเดินทาง
สัญญาอนุญาต: ซีซี: แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกัน Cc-by-nc-sa
สร้าง: 05 ธันวาคม 2560 21:49 แก้ไข: 05 ธันวาคม 2560 21:49 [ แจ้งไม่เหมาะสม ]
สมาชิกที่ให้กำลังใจ: Ico24 โอ๋-อโณ.