นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน
พูดถึงคุณภาพกันหน่อยน่ะ
pompom
เนื้อหา
หน้าแรก
อนุทิน
บล็อก
บันทึกล่าสุด
บันทึกแบ่งตามหมวดหมู่
บันทึกที่ได้รับดอกไม้ล่าสุด
บันทึกที่ได้รับความเห็นล่าสุด
บล็อกล่าสุด
แพลนเน็ต
แพลนเน็ตล่าสุด
ไฟล์อัลบั้ม
ไฟล์ล่าสุด
ไฟล์ที่ได้รับดอกไม้ล่าสุด
ไฟล์ที่ได้รับความเห็นล่าสุด
ข่าวประชาสัมพันธ์
หมวดหมู่ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวตามวันที่
คำถามคำตอบ
คำถามล่าสุด
คำถามที่ได้รับคำตอบล่าสุด
คำถามที่ได้รับความเห็นล่าสุด
ชุมชน
ความเคลื่อนไหว
ดอกไม้
เนื้อหาที่ได้รับดอกไม้มากที่สุด
วันนี้
สัปดาห์นี้
เดือนนี้
เนื้อหาที่ได้รับดอกไม้ล่าสุด
ความเห็น
ความเห็นล่าสุด
สมาชิก
สมาชิกที่ออนไลน์ล่าสุด
สมาชิกล่าสุด
สมาชิก
ลงทะเบียน
เข้าระบบ
หน้าแรก
ความเคลื่อนไหว
เคยอ่านหรือยัง?
ค้นหา
ลงทะเบียน
เข้าระบบ
pompom
ruschanee sunyiwa
ความเคลื่อนไหวล่าสุด
สร้างทัศนคติการทำงานเชิงรุก สู่ความสำเร็จขององค์กร
การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ สิ่งที่ทุกองค์กรต้องมี (Human Resource Development)
การบริหารทรัพยากรมนุษย์ยุคใหม่
มีต่อ »
เครือข่าย
สมาชิก ·
ติดตาม
: 3 ·
ผู้ติดตาม
: 1
home
/
blog
/
servicemind
/
toc
ค้นหา
สารบัญหน้า 1 : 100 บันทึก
« หน้าก่อน
1
2
3
ถัดไป »
ชื่อบันทึก
อ่าน
ความเห็น
สร้างทัศนคติการทำงานเชิงรุก สู่ความสำเร็จขององค์กร
1622
0
การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ สิ่งที่ทุกองค์กรต้องมี (Human Resource Development)
1702
0
การบริหารทรัพยากรมนุษย์ยุคใหม่
1538
0
Marketing Mindset ที่งานการตลาดควรมี
1247
0
ทำอย่างไรให้ตรายี่ห้อขององค์กรโดนใจตลาด
1158
0
การสร้างแบรนด์ : ปัจจัยกำหนดความสำเร็จของธุรกิจอย่างยั่งยืน
996
0
การทำงานเชิงรุก หรือ Proactive Behavior
1174
0
แก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ เราเองก็ฝึกได้
1039
1
เรียนรู้จากข้อผิดพลาด พัฒนาศักยภาพการทำงานให้สำเร็จ
1069
0
การสร้างความยั่งยืนขององค์กรธุรกิจ
1007
0
นวัตกรรมกับองค์กร
1386
0
องค์กรกับการทำธุรกิจการตลาด 4.0
795
0
การสร้างแรงจูงใจในการทำงานและความผูกพันในองค์กร เพื่อรักษาคนเก่ง คนมีความสามารถขององค์กร
1104
1
ทัศนคติที่ดีในการทำงาน สิ่งสำคัญที่พนักงานต้องมี
1422
0
แผนงานด้าน HR กับแผนธุรกิจขององค์กร
1064
0
ความท้าทายองค์กร 4.0 “องค์กรกับการปรับตัวให้ทันในการรับมือการเปลี่ยนแปลง"
1136
0
ไทยแลนด์ 4.0 กับการปรับเปลี่ยนองค์กร
1114
0
ความต้องการของลูกค้ากับการเพิ่มยอดขาย
1115
0
ปัจจัยสำคัญในการสื่อสารระหว่างบุคคล
1036
0
พลิกมุมคิด พิชิตใจลูกค้า
1090
0
กลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อความอยู่รอด
791
0
Customer Relationship Management : CRM
859
0
การทำให้ “แบรนด์” ถูกบอกต่อ
881
0
ทำอย่างไรให้ผลิตภัณฑ์ขององค์กรโดนใจตลาด
911
0
การตลาดกับความต้องการของลูกค้า
891
0
การทำงานเชิงรุก หรือ Proactive Behavior
1239
0
การสร้างความพึงพอใจและดึงดูดใจลูกค้าให้กลับมาใช้บริการอีก
1134
0
Leveraged Growth : การเติบโตแบบเหนี่ยวนำไร้ขอบเขต
875
0
Well-Being กับการสร้างผลงานของบุคลากร
851
0
Shared Values ค่านิยมร่วม ..สู่ความเป็นเลิศ
804
0
เส้นทางสร้างความผูกพันของพนักงาน : (EMPLOYEE ENGAGEMENT ROADMAP)
853
0
Employee Engagement เป็นความรับผิดชอบของใคร
862
0
การสร้างค่านิยมที่พึงประสงค์
758
0
องค์ประกอบของวัฒนธรรมองค์กรที่ดี ที่ทุกๆ องค์กรต้องมี
881
0
Employee first, Customer Second
738
0
Thailand 4.0 ถึงเวลาที่องค์กรต้องเปลี่ยน
1016
0
ค้นหา passion แล้วนำมาแปลงให้เป็นมืออาชีพ
979
0
ทักษะนั้น สำคัญน่ะ
1001
0
การพัฒนาตนเพื่อความก้าวหน้าในการทำงาน (DESTINATION TO SUCCESS)
954
0
Skill ของคนทำงานกับการขับเคลื่อนองค์กร
1002
1
การตลาดบนความคิดสร้างสรรค์
1167
0
กลยุทธ์ระดับองค์กรสำคัญกับการอยู่รอดขององค์กร
1121
0
สร้างการเปลี่ยนแปลงบนพื้นฐาน Challenge ขององค์กร
1063
0
จิตสำนึกกับการเพิ่มผลผลิตให้กับองค์กร
880
0
Competency กับการขับเคลื่อน HR ขององค์กร
941
0
ประเทศไทย 4.0 กับโมเดลการพัฒนาเศรษฐกิจใหม่
1273
0
การบริหารแบบ Reactive VS Proactive
898
0
การบริหารงานภาครัฐแนวใหม่ตามแผนยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบราชการไทย (พ.ศ.2556 - พ.ศ.2561)
1222
0
Sustainability of Competitive Advantage
968
0
ทิศทางการบริหารจัดการทรัพยากรมนุษย์ @ Thailand 4.0
2349
0
Mindset กับการพัฒนาวิธีการทำงาน
891
0
การเพิ่มผลผลิตด้านบุคคลากร (Productivity through People) เพื่อนำไปสู่การสร้างองค์กรที่ยั่งยืน
871
0
Growth Strategy: กลยุทธ์การเจริญเติบโต
1037
1
Competency ที่สำคัญของ HR กับการทำงานที่ท้าทาย
1005
0
หลักการตลาด 4P กับองค์กรที่ต้องแสวงหาเพื่อเพิ่ม Value ให้กับองค์กร
1022
0
Quality Improvement กับทิศทางขององค์กรที่ต้องก้าวเดิน
869
0
Mindset กับการปฏิบัติงานของคนในองค์กร
1299
1
คุณลักษณะพื้นฐาน (Underlying Characteristic or Attribute) ของบุคลากร
965
0
ทบทวน Service Mind กันอีกสักครั้ง
973
0
งานบริหารทรัพยากรบุคคลที่ต้องเติบโตไปพร้อมกับองค์กร
938
0
การทำงาน & การพัฒนาตนเอง
974
0
เปลี่ยนพฤติกรรมงานบริการของเราให้ถูกใจลูกค้ากันเถอะ
1075
0
การเพิ่มผลผลิตด้านบุคคลากร (Productivity through People)
1041
0
การบริหาร “คน” บนพื้นฐานของ “ทุน”ที่แตกต่าง
944
0
Productivity กับการทำงานของเรา
994
0
การพัฒนาพนักงานด้วยการเพิ่มคุณค่าในงาน (Human Resource Development : Job Enrichment)
1499
0
Competency สำคัญของงาน HR ที่จะต้องมีเพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับองค์กร
1109
0
กระบวนการ PDCA เพื่อการพัฒนาการทำงานแบบมืออาชีพ
1134
0
เลือกวิธีการพัฒนาพนักงานให้ถูกกับเรื่องที่จะพัฒนา
922
0
เราดูแลลูกค้าได้ดีพอแล้วหรือยัง ?
791
0
CREATIVE THINKING คิดต่างอย่างสร้างสรรค์
874
0
ความเป็นครอบครัวกับการบริหารจัดการองค์กร
954
0
สมรรถนะ (Competency) กับการคัดเลือกคนเข้ามาทำงาน
927
0
งาน HR กับการบริหารอัตรากำลังคน
957
0
Benchmarking เครื่องมือพัฒนาองค์กรสู่ความเป็นเลิศ
885
0
คิดให้ไว ทำให้เร็ว แบบนักการตลาด
774
0
24 ชั่วโมงเหมือนกัน แต่กระบวนการบริหารเวลาไม่เหมือนกันขึ้นอยู่กับอะไร
800
0
Training & Development Management System
880
0
“CARE” บริการง่าย ๆ ได้ใจลูกค้า
911
0
การใช้ประโยชน์สูงสุดจากเอกสาร คำบรรยายลักษณะงาน (Job Description)
1302
0
ความท้าทายการบริหารงานบนความแตกต่าง ระหว่างภาครัฐ และเอกชน
1429
0
รู้จัก HPO (HighPerformance Organization)
1053
0
มาเรียนรู้จักลักษณะงาน HR ในปัจจุบันกันเถอะ
1078
0
เพิ่มผลผลิตองค์กรกับกิจกรรม Change Management
942
0
การจะต่อยอดธุรกิจขององค์กรให้เกิดความยั่งยืนทำได้อย่างไร?
783
0
แนวคิด Lean กับการลดความสูญเปล่าจากการใช้ทรัพยากรที่ไม่ได้สร้างมูลค่าเพิ่ม
869
0
งานบริการกับเครื่องมือในการออกแบบบริการ (Service Design)
957
0
HR Scorecard & การบริหารทรัพยากรบุคคล
1084
0
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์กับการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมเมืองยาง (Rubber City) ของภาคใต้
921
0
เปลี่ยน"ก่อนจะ "ถูกเปลี่ยน"
772
0
เครือข่ายและพันธมิตรกับการทำงานของศูนย์เครื่องมือวิทยาศาสตร์
879
0
สร้างแนวความคิดพื้นฐานกับการพัฒนาแบบลีน
962
0
องค์กรบริการกับหลักการ 3 WINS
982
1
บริการที่เป็นเลิศ (Customer Service Excellence)
833
0
การออกแบบกระบวนการสร้างความตระหนัก awareness process
1345
0
คิดผลิตภัณฑ์ใหม่ กับ User Experience
857
0
สร้างความผูกพันของลูกค้า จากความผูกพันของบุคลากร
893
0
กลยุทธ์ฝ่าวิกฤติให้องค์กรอยู่รอดและลูกค้าพึงพอใจ
778
0
สร้างการตลาดอย่างไรให้ “ คน รัก แบรนด์ “
966
0
การบริหารเพื่อเพิ่มผลผลิตในองค์กร
891
0
« หน้าก่อน
1
2
3
ถัดไป »
home
/
blog
/
servicemind
/
toc
พูดถึงคุณภาพกันหน่อยน่ะ - pompom
JavaScript Badge
with
/
without
stylesheet
คำอธิบายบล็อก
ไม่มีคำอธิบายบล็อก
เกี่ยวกับบล็อก
สารบัญ
ส่วนเสริม
ServiceMind