คนธรรมดา
เครือข่าย
สมาชิก · ติดตาม: 5 · ผู้ติดตาม: 22

กระบี่ สายฝน และคลื่น

วันหยุดยาว หาโอกาสมานอนดูฝนริมทะเลที่กระบี่ครับ

หาที่สบาย ๆ เปลี่ยนบรรยากาศซะบ้าง

ครั้งนี้เลือกพักโรงแรมที่หน้า high season คงไม่กล้าพัก คือ centara grand beach resort ถือว่าเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตก็แล้วกัน

ต้องเอารถไปจอดที่อ่าวนางซอย 13 เพื่อที่จะให้มาส่งที่ท่าเรือหาดนพรัตน์ ซึ่งอยู่แถวที่ทำการอุทยาน

มีเจ้าหน้าที่ขนกระเป๋าลงเรือสปีดโบ๊ตให้ แต่ต้องรอเวลา เพราะคลื่นแรงทำให้ล่าช้า

โชคดีที่ลำใหญ่สักนิด นั่งได้ 20 คน คนเกินเขาไม่ยอมออก และเขาเอาเสื้อชูชีพมาให้ใส่ก่อนออก

คลื่นสูงเป็นเมตรครับ แต่คนขับเก่งมาก ขับเรือแบบไม่หวาดเสียวมากตัดคลื่นมาจนถึงที่พัก

Amazing อีกครั้งที่พบว่า jetty เป็นทุ่นพลาสติกลอยน้ำ ไม่เคยเห็นมาก่อน โยนตัวตามคลื่น และโรงแรมต้องระดมคนมาช่วยประคองผู้โดยสาร หากไม่มีเขาเหล่านี้คงได้ตะครุบกบกันบ้าง

SeaFloat

มีลิงจากภูเขามาโยนตัวให้ระวังกันบ้าง ห้องพักดูดีสมราคาครับ ผมก็กะว่าคงจะไม่ออกไปไหนแล้ว เพราะเดินทางลำบากเหลือเกิน

คงได้ดูคลื่น ดูทะเล และน้องฝนกันแบบจุใจละครับ

บรรยากาศสบาย ๆ น่าพักผ่อนครับ

ผม..เอง (แมวดูทะเล)

รูปค่อยใส่ภายหลังครับ

Sections: Miscellaneous
License: ซีซี: แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกัน Cc-by-nc-sa
created: 11 July 2014 18:54 Modified: 14 July 2014 13:39 [ Report Abuse ]
People who like this: Ico24 MK, Ico24 Monly, and 5 others.
People Who Like This

Other Posts By This Blogger

ครับ อุตส่าห์ออนไลน์ มาบรรยายบรรยากาศให้คนอยู่บ้านเฉยๆ อิจฉาอีกแล้ว

เดินทางบ่อยจริงๆ ครับ (แต่ยังสู้ท้าวไม่ได้)

เอิ้ก เอิ้ก

"ใจสั่งมา"

Our Shangri-La (Recent Activities)
12 July 2014 07:07

jetty ทำลายสวย ๆ ใหญ่ ๆ เอาไว้เล่นฟุตบอลได้เลยครับ

ผมเจอครั้งแรกตอนไปเกาะยูโหลนครับ