นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน
อ่าน: 308
ความเห็น: 0

มาส์กหน้าจาก TSU Biz

เมื่อวันหยุดที่ผ่านมาได้ไปพัทลุง แวะร้านฝั่งตรงข้างกับร้านอาหารหลานตาชู

เจอร้านร้านหนึ่งชื่อว่า  TSU Biz  เลยเข้าไปดูว่าเขาขายอะไรบ้าง

เลยได้เจอมาส์กหน้ากล่องนี้ เห็นปุ๊ปจำได้เลย เขาเคยนำมาถ่ายภาพด้วย SEM

เลยถามพนักงานขายว่าเป็นงานวิจัยของม.ทักษิณ ใช่หรือเปล่า

พนักงานบอกว่า ใช่ค่ะ ร่วมวิจัยกับ ม.อ.

เนื่องด้วยเป็นลูกค้ากันมาก่อนเลยอุดหนุนมาทดลองใช้ดูกล่องหนึ่ง ราคา 150 มีจำนวน 1 แผ่น สามารถใช้ซ้ำได้ 2-3 ครั้ง

กลับมาบ้านทดลองใช้ไปแล้ว 1 ครั้ง หลังใช้รู้สึกผิวหน้านุ่มขึ้น ฮ่าๆๆๆ ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่า

เป็นมาส์กข้าว ลองใช้ดูนะคะ ส่วนตัวเองคิดว่าจะซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ

 

หมวดหมู่บันทึก: เรื่องทั่วไป
สัญญาอนุญาต: ซีซี: แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกัน Cc-by-nc-sa
สร้าง: 15 พฤษภาคม 2560 09:31 แก้ไข: 15 พฤษภาคม 2560 09:31 [ แจ้งไม่เหมาะสม ]
ดอกไม้
สมาชิกที่ให้กำลังใจ: Ico24 ดำขำ, Ico24 Wawa, และ Ico24 โอ๋-อโณ.
สมาชิกที่ให้กำลังใจ
 
Facebook
Twitter
Google

บันทึกอื่นๆ

ความเห็น

ไม่มีความเห็น

ร่วมแสดงความเห็นในหน้านี้

ชื่อ:
อีเมล:
IP แอดเดรส: 54.224.18.114
ข้อความ:  
เรียกเครื่องมือจัดการข้อความ
   
ยกเลิก หรือ