นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน

หัวกรวด
Ico64
SAkChAibOrDeE Pinsrithong

ศูนย์เครื่องมือวิทยาศาสตร์
Network
Members · Following: 3 · Followed: 5

อ่าน: 1150
ความเห็น: 1

ทำงานตาม order (บริการใหม่)

      การให้บริการทางวิทยาศาสตร์ไม่ว่ามากแค่ไหนก็ยังไม่พอกับการเจริญเติบโตของอุตสาหกรรมในปัจจุบัน ถ้าเกิดเราทำงานได้เท่าเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ภาคอุตสาหกรรมที่เติบโต งานวิจัยใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้น ก็ไร้คน(หน่วยงาน)ตอบสนอง ดังนั้นหน้าที่ของ องค์กรคุณภาพคือการ สร้างสรรค์นวัตกรรมให้ทันตามสิ่งใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองการเปลี่ยนแปลงที่ไม่เคยหยุด...ดังเช่น นวัตกรรมการให้บริการชิ้นนี้...

ความต้องการของลูกค้า แต่ผู้ให้บริการไม่สามารถตอบสนองได้

บริการที่พัฒนามาต่อเนื่อง ไม่หยุดนิ่ง มากกว่า 272 บริการ

รับฟังเสียงลูกค้า พร้อมเปิดบริการที่ 273 เมื่อองค์กร มีความพร้อมทั้งเครื่องมือและคน ในการตอบสเนอง

ตัวอย่าง โจทย์วิจัยจากอุตสาหกรรมน้ำยางข้น ถูกตอบสนองตามความต้องการ

กระบวนการทำงานผ่านการค้นคว้า/อ้างอิงจากวิธีการสากล ที่เป็นมาตรฐาน

ผลลัพท์ เป็นความภักดีของลูกค้าที่ส่งการทดสอบต่อเนื่องทุกเดือน พร้อมกับรายได้เข้าองค์กร

วิธีการถูกจัดเก็บตามมาตรฐานของ ISO:9000

created: 03 September 2013 16:04 Modified: 03 September 2013 16:20 [ Report Abuse ]
ดอกไม้
People who like this: Ico24 Our Shangri-La, Ico24 ServiceMan, and 10 others.
People Who Like This
 
Facebook
Twitter
Google

Other Posts By This Blogger

ความเห็น

งานพัฒนาที่เนียนอยู่ในงานประจำ และเมื่อพัฒนาเสร็จแล้ว กลายเป็นงานประจำที่เกิดประโยชน์

 

สุดยอดครับ

 

เอิ้ก เอิ้ก

 

"ใจสั่งมา"

ร่วมแสดงความเห็นในหน้านี้

ชื่อ:
อีเมล:
IP แอดเดรส: 18.207.130.162
ข้อความ:  
เรียกเครื่องมือจัดการข้อความ
   
ยกเลิก หรือ