ความเห็น: 2
การจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ตอนที่ 1
การจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์
(e-Government Procurement : e-GP)
การจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ คือการจัดซื้อจัดจ้าง วงเงินตั้งแต่ 5,000.- บาทขึ้นไป หน่วยงานต้องจัดทำในระบบ e-GP
ขั้นตอนการปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างโดยวิธีตกลงราคา ในระบบ e-GP จัดทำโดยเจ้าหน้าที่พัสดุ คือ
1. จัดทำโครงการในระบบ e-GP สร้างโครงการ
2. จัดทำรายงานขอซื้อ/ขอจ้าง และแต่งตั้งคณะกรรมการ
2.1 การจัดทำรายงานขอซื้อ ขอจ้าง
2.2 การแต่งตั้งคณะกรรมการ
2.3 บันทึกรายชื่อคณะกรรมการตรวจรับ
3. บันทึกเลขที่ และวันที่ของเอกสารและคำสั่ง
4. บันทึกราคาของผู้เสนอราคา
5. จัดทำหนังสืออนุมัติสั่งซื้อ/สั่งจ้าง
- 5.1 บันทึกข้อมูลผู้ชนะการเสนอราคา
5.2 จัดทำหนังสืออนุมัติสั่งซื้อ/สั่งจ้าง
5.3 บันทึกเลขที่และวันที่หนังสืออนุมัติสั่งซื้อสั่งจ้าง
6. จัดทำร่างสัญญา เพื่อเลือกประเภทสัญญา
(ใบสั่งซื้อ/สั่งจ้าง)
6.1 จัดทำร่างสัญญา
6.1.1 บันทึกงวดงานและการส่งมอบ
6.1.2 บันทึกงวดเงินและรายละเอียดการชำระเงิน
6.1.3 เลือกข้อมูลงวดงาน
6.2 จัดทำหนังสือแจ้งผู้ชนะ
6.2.1 บันทึกเลขที่และวันที่ในหนังสือแจ้งผู้ชนะ
7. ข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา/จัดทำ PO
8. การบริหารสัญญา
8.1 บันทึกข้อมูลส่งมอบงาน
8.2 บันทึกข้อมูลการตรวจรับงาน
8.3 จัดทำเอกสารเบิกจ่าย
Other Posts By This Blogger
- Older « ขั้นตอนการจัดซื้อ-จัดหาวัสดุ
- Newer » การจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยระบบอ...
29 กรกฎาคม 2556 13:13
#91062
เฉพาะเงินงบประมาณหรือไม่ครับ