ความเห็น: 4
ประชุมเจ้าหน้าที่พัสดุภาควิชา/หน่วยงาน คณะวิทยาศาสตร์
ตามที่หน่วยพัสดุ คณะวิทยาศาสตร์ ได้กำหนดจัดประชุมเจ้าหน้าที่พัสดุภาควิชา/หน่วยงาน ในวันที่ 1 ธันวาคม 2551 ในหัวข้อเกี่ยวกับการตรวจสอบพัสดุประจำปี การบันทึก/ปรับปรุงข้อมูลในโปรแกรมการเงิน 3 มิติ การรายงานค่าเสื่อมราคาครุภัณฑ์ ซึ่งปรากฎว่าได้เกิดภาวะน้ำท่วมในอำเภอหาดใหญ่และบริเวณรอบนอก หลาย ๆ คนเดินทางมาทำงานไม่ได้ ทำให้ไม่สามารถจัดประชุมในวันนั้น
จึงขอแจ้งกำหนดวันประชุมใหม่เป็นวันพฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายน ธันวาคม 2551 เวลา 9.00-11.00 น. ณ ห้องประชุมคณะวิทยาศาสตร์ เอกสารทางการจะจัดส่งตามไปทาง edoc ค่ะ แล้วพบกันนะค่ะ
ความเห็น
ขอบคุณค่ะคุณพี่สารี แก้ไขเดือนพิมพ์ผิดค่ะ เป็นประชุมวันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม 2551
ผลประชุมเป็นอย่างไร น้องหนูจะมาเล่าต่อนะค่ะ
การบันทึก/ปรับปรุงข้อมูลในโปรแกรมการเงิน 3 มิติ หมายถึงทั้งครุภัณฑ์และวัสดุหรือเปล่า เพราะที่ภาควิชาแบ่งหน้าที่กันค่ะ ทำวัสดุคนหนึ่ง และทำครุภัณฑ์อีกคนหนึ่ง จะได้แจ้งให้เข้าร่วมทั้ง 2 คน
02 ธันวาคม 2551 15:54
#38772
ประชุมแล้ว ได้ผลเป็นอย่างไร อย่าลืมนำมาเล่าต่อนะคะ
รออ่านค่ะ