นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน

ความเคลื่อนไหวล่าสุด
  • ไม่มี
เครือข่าย
สมาชิก · ติดตาม: 0 · ผู้ติดตาม: 0

อ่าน: 1112
ความเห็น: 4

ประชุมเจ้าหน้าที่พัสดุภาควิชา/หน่วยงาน คณะวิทยาศาสตร์

แจ้งกำหนดการประชุม

ตามที่หน่วยพัสดุ คณะวิทยาศาสตร์ ได้กำหนดจัดประชุมเจ้าหน้าที่พัสดุภาควิชา/หน่วยงาน ในวันที่ 1 ธันวาคม 2551 ในหัวข้อเกี่ยวกับการตรวจสอบพัสดุประจำปี การบันทึก/ปรับปรุงข้อมูลในโปรแกรมการเงิน 3 มิติ การรายงานค่าเสื่อมราคาครุภัณฑ์  ซึ่งปรากฎว่าได้เกิดภาวะน้ำท่วมในอำเภอหาดใหญ่และบริเวณรอบนอก หลาย ๆ คนเดินทางมาทำงานไม่ได้  ทำให้ไม่สามารถจัดประชุมในวันนั้น

จึงขอแจ้งกำหนดวันประชุมใหม่เป็นวันพฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายน ธันวาคม 2551 เวลา 9.00-11.00 น. ณ ห้องประชุมคณะวิทยาศาสตร์ เอกสารทางการจะจัดส่งตามไปทาง edoc ค่ะ  แล้วพบกันนะค่ะ

 

หมวดหมู่บันทึก: เรื่องทั่วไป
สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการ Copyright
สร้าง: 02 ธันวาคม 2551 15:34 แก้ไข: 03 ธันวาคม 2551 09:05 [ แจ้งไม่เหมาะสม ]
ดอกไม้
สมาชิกที่ให้กำลังใจ
 
Facebook
Twitter
Google

ความเห็น

ประชุมแล้ว ได้ผลเป็นอย่างไร อย่าลืมนำมาเล่าต่อนะคะ

รออ่านค่ะ

น้องหนู ถ้าจะพิมพ์เดือนผิดนะคะ

ขอบคุณค่ะคุณพี่สารี  แก้ไขเดือนพิมพ์ผิดค่ะ เป็นประชุมวันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม 2551

ผลประชุมเป็นอย่างไร น้องหนูจะมาเล่าต่อนะค่ะ

การบันทึก/ปรับปรุงข้อมูลในโปรแกรมการเงิน 3 มิติ หมายถึงทั้งครุภัณฑ์และวัสดุหรือเปล่า เพราะที่ภาควิชาแบ่งหน้าที่กันค่ะ ทำวัสดุคนหนึ่ง และทำครุภัณฑ์อีกคนหนึ่ง จะได้แจ้งให้เข้าร่วมทั้ง 2 คน

ร่วมแสดงความเห็นในหน้านี้

ชื่อ:
อีเมล:
IP แอดเดรส: 3.227.247.17
ข้อความ:  
เรียกเครื่องมือจัดการข้อความ
   
ยกเลิก หรือ