นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน

(5) MS word มหัศจรรย์ !!! (4)

วันนี้มาเล่าต่อเรื่องMS word มหัศจรรย์ ..สำหรับคนที่ชอบทำไรใหม่ๆๆ ทำด้วยตนเอง ไม่ชอบไหว้วานคนอื่น คนอื่นทำไม่ถูกใจ ไม่ทันใจ ไม่ได้ดังใจ (สารพัดเอาแต่ใจ.. หุหุ) ครั้งที่แล้ว เล่าถึงDocument map หรือผังเอกสาร คร่าวๆแล้วนะ..ที่นี้มาถึงการใช้ประโยชน์... more »
Sections: บริการวิชาการ
License: ซีซี: แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกัน Cc-by-nc-sa
By peetik   created: 14 September 2013 22:05 Modified: 15 September 2013 12:33 [ Report Abuse ]

(3) MS word มหัศจรรย์ !!! (3)

การใช้ Document MapDocument Map คือ แผนที่ในการมองภาพรวม (Overview) ของเอกสาร เพื่อดูลักษณะของเนื้อหาในสารบัญ....ย้ำ เป็นเนื้อหาที่ใช้ในการทำสารบัญอัตโนมัตินะ....ถ้าเครื่องคอมที่มีเมนูภาษาอังกฤษ word2007 Document Map จะอยู่ในคำสั่ง view หรือ คำสั่... more »
Sections: บริการวิชาการ
License: ซีซี: แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกัน Cc-by-nc-sa
By peetik   created: 09 September 2013 23:57 Modified: 10 September 2013 13:03 [ Report Abuse ]

(4) MS word มหัศจรรย์ !!! (2)

ก่อนจะไปถึง climax ของ MS wordมหัศจรรย์ ถ้าเรามา set Quick Access Toolbarก่อนพิมพ์งาน ทำให้อะไรต่อมิอะไร ง่ายขึ้นเยอะ โดยการเลือกเมนู Quick Access Toolbar แล้วเลือกสามเหลี่ยมเล็กๆขวามือ คลิกเลือก more commands เลือก customize> เลือก Popular Com... more »
Sections: บริการวิชาการ
License: ซีซี: แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกัน Cc-by-nc-sa
By peetik   created: 08 September 2013 19:30 Modified: 10 September 2013 13:03 [ Report Abuse ]

(8) MS word มหัศจรรย์ !!!(1)

ไม่เคยนึกว่าในชีวิตนี้จะมีโอกาสได้เรียนรู้ว่า การใช้ MS word ที่แสนมหัศจรรย์ มีแบบนี้ด้วยเหรอ ว้าวววววว.....หลงโง่มาตั้งนาน ++ เคยพิมพ์งาน มาก็นาน.. ทำรายงานต่างๆมาก็มาก.. แม้แต่การพิมพ์วิทยาพนธ์ด้วยตนเองเมื่อ 10 ปีที่ผ่านมา ก็คิดว่าข้านี่เก่งนั... more »
Sections: บริการวิชาการ
License: ซีซี: แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกัน Cc-by-nc-sa
By peetik   created: 07 September 2013 22:44 Modified: 10 September 2013 13:04 [ Report Abuse ]