นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน

แฟนฉัน
Ico64
นาย พรรรษวุฒิ สาระวิโรจน์
เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป
ศูนย์เครื่องมือวิทยาศาสตร์
ความเคลื่อนไหวล่าสุด
Ico24 Ico32_16466891_1382178818470113_151476439_n 20
Ico24 Ico32_16467274_1382178791803449_17696975_n 19
เครือข่าย
สมาชิก · ติดตาม: 3 · ผู้ติดตาม: 2

อ่าน: 1207
ความเห็น: 0

ทุกอย่างคือการตลาด

สมัยนี้ทุกอย่างคือการตลาด

ทุกอย่างคือการตลาด 

 

ปกติแล้ว ผมจะซื้อหนังสือมาอ่านเป็นประจำทุกเดือน และทุกครั้ง ก็จะได้ที่คั่นหนังสือตามมาด้วย 

แต่คราวนี้ได้ที่คั่นหนังสือรูปแบบนี้มา เป็นการโฆษณา การตลาดที่ดีอย่างนึงเลยครับ จริงๆ เราจะไม่สนใจใดๆเลย หากเราไม่ได้อ่านข้อความบนที่คั่นหนังสือ ผมพบกว่าการตลาดชิ้นนี้ ทำให้ผมเกิดความสนใจที่อยากจะซื้อสินค้าตัวนี้ ทำไมนะ? เหรอครับ ก็เนื้อความ ชี้บ่งถึงสรรพคุณต่างๆ และที่เป็นประเด็นสนใจขึ้นมาก็เพราะว่า ข้อความนี้มันทำให้ผมนึกถึง พ่อและแม่ รวมถึงญาติผู้ใหญ่ ที่ท่านมีเริ่มมีปัญหา "โรคข้อเข่าเสื่อม" มันจึงได้ผลกับคนที่ ให้ความสนใจ หรือมีผลกระทบโดยตรง หรือทางอ้อมนั่นเอง (สิ้นค้าที่ทางบริษัทนี้ เป็นผู้จัดจำหน่ายคงจะทราบนะครับว่าร้านอะไร ยี่ห้ออะไร)

ภาพนี้ไม่ได้มีเจตนาเพื่อการประชาสัมพันธ์ หรืออื่นๆแต่อย่างใด เพราะผมไม่ใช่ดาราดัง ฮา ฮาๆ

 

สุดท้ายนี้ผม พบว่าทุกอย่างบนตัวเรา ล้วนเป็นการประชาสัมพันธ์ การตลาดทั้งสิ้น แต่จะทำอย่างไร ให้การตลาดของเราผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด 

สิ้นเดือนนี้เงินเดือนออก คงต้องไปจัดหนังสือมาอ่านอีกสัก 1-2 เล่ม และซื้อชามาชิมสักกล่อง สองกล่อง  สักหน่อยแล้วครับ ฮาๆ ฮาๆ

Sections: Miscellaneous
License: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆ Public_domain
created: 20 October 2015 22:51 Modified: 20 October 2015 22:55 [ Report Abuse ]
ดอกไม้
People who like this: Ico24 Kanom Phing, Ico24 LUX, and 9 others.
People Who Like This
 
Facebook
Twitter
Google

Other Posts By This Blogger

ความเห็น

ไม่มีความเห็น

ร่วมแสดงความเห็นในหน้านี้

ชื่อ:
อีเมล:
IP แอดเดรส: 3.237.97.64
ข้อความ:  
เรียกเครื่องมือจัดการข้อความ
   
ยกเลิก หรือ