นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน

รัตติยา เขียวแป้น
Ico64
รัตติยา เขียวแป้น
บุคลากรชำนาญการ
งานพัฒนาและฝึกอบรม กองการเจ้าหน้าที่ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
เครือข่าย
สมาชิก · ติดตาม: 0 · ผู้ติดตาม: 11

อ่าน: 1783
ความเห็น: 0

ก้าวเล็กๆที่ยิ่งใหญ่ ก้าวใหม่เพื่อจุฬา. ตอนที่ 4

ประกาศผลรางวัล

บันทึกนี้ ขอรายงานผลการตัดสินงานมหกรรมคุณภาพ ก้าวเล็ก ๆ ที่ยิ่งใหญ่...ก้าวใหม่ๆ เื่พื่อจุฬา

 

เพื่อจะเป็นประโยชน์สำหรับท่านที่จะนำโครงการดังกล่าวไปต่อยอดพัฒนางานของตนเอง

ก่อนจะดูผลการตัดสิน เรามาดูรางวัลก่อนนะคะ

รางวัลยอดเยี่ยม จะได้รับโล่ พร้อมเงินรางวัล 30,000 บาท

รางวัลดีเด่น  จะได้รับเกียรติบัตร พร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท

รางวัลดีมาก  จะได้รับเกียรติบัีตร พร้อมเงินรางวัล 5,000 บาท

รางวัลชมเชย จะได้รับเกียรติบัตร พร้อมเงินรางวัล 2,000 บาท

ทุกโครงการที่ส่งเข้าร่วมจะได้รับเกียรติบัตร

 

ผลการตัดสินเป็นดังนี้ค่ะ

ประเภทโครงการใหม่

1.1 รางวัลยอดเยี่ยม    จำนวน 3 รางวัล  ได้แก่


1)  โครงการขอเอกสารสำคัญภายใน 1 วัน  (สำนักงานทะเบียนและประมวลผล)


2)  โครงการพระจุฑาธุชราชฐานพิพิธภัณฑ์ที่น่าประทับใจ  (สำนักบริหารงานศิลปวัฒนธรรม)


3) โครงการสร้างความพึงพอใจให้กับผู้รับบริการด้านงานพิมพ์ที่รวดเร็วและถูกต้อง (โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย)


1.2  รางวัลดีเด่น    จำนวน 4 รางวัล ได้แก่

1)  โครงการสั่งง่าย ได้ไว ทันใจชาวจุฬาฯ  (ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย)


2)  โครงการสั่งหนังสือได้ไว ด้วย Call Center (ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย)


3) โครงการเพิ่มประสิทธิภาพในการเบิกสวัสดิการรักษาพยาบาล ณ ศูนย์บริการสุขภาพ (ศูนย์บริการสุขภาพแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย)


4)  โครงการสี สด สวย  (สำนักลริหารระบบกายภาพ)


1.3 รางวัลดีมาก   จำนวน 3 รางวัล ได้แก่

1)  โครงการบัตรประจำตัวชั่วคราวระบบใหม่  และการพัฒนาฐานข้อมูลด้านนิสิตและบุคลากรต่างชาติ (สำนักบริหารงานวิรัชกิจ)


2) โครงการพัฒนาศักยภาพเพื่อการพิจารณาทุนกู้ยืม กยศ. โดยผ่านระบบการรับข้อมูลข่าวสารผ่านระบบ Internet (SMS) (สำนักบริหารงานกิจการนิสิต)


3) โครงการลดทรัพย์สินสูญหายในพื้นที่โรงอาหารมหาวิทยาลัย (ศูนย์รักษาความปลอดภัยและจัดการจราจรแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย)


1.4 รางวัลชมเชย  จำนวน 2 รางวัล ได้แก่


1) โครงการระบบบริหารจัดการไอทีสำนักงานมหาวิทยาลัยแบบยั่งยืน (สำนักงานจัดการระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ)

2) โครงการ ONE-STOP SERVICE อาคารส่วนกลาง (สำนักบริหารระบบกายภาพ)

created: 29 Febuary 2012 15:45 Modified: 29 Febuary 2012 16:24 [ Report Abuse ]
ดอกไม้
People Who Like This
 
Facebook
Twitter
Google

Other Posts By This Blogger

ความเห็น

ไม่มีความเห็น

ร่วมแสดงความเห็นในหน้านี้

ชื่อ:
อีเมล:
IP แอดเดรส: 34.204.173.45
ข้อความ:  
เรียกเครื่องมือจัดการข้อความ
   
ยกเลิก หรือ