นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน

ความเคลื่อนไหวล่าสุด
  • ไม่มี
เครือข่าย
สมาชิก · ติดตาม: 0 · ผู้ติดตาม: 0

อ่าน: 1059
ความเห็น: 4

ศูนย์จัดการประชุม

เต็มใจให้บริการ เหนือความคาดหวัง

ศูนย์จัดการประชุม  เริ่มก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พศ.2545  โดยความคิดที่ว่าก่อตั้งขึ้นเพื่อ ให้บริการจัดงานประชุมทั้งทางด้านโครงการบริการวิชาการ  การจัดงานประชุมวิชาการคณะฯ  การจัดประชุมอบรม  สัมมนาบุคลากร  ต่อมาได้พัฒนาการให้บริการในรูปแบบของ Organizer (ให้บริการครบทุกรูปแบบ) ทั้งอุปกรณ์การจัดงานประชุม ระบบโสตทัศนูปกรณ์  สื่อสิ่งพิมพ์ โปสเตอร์ แผ่นพับงานประชุมวิชาการต่างๆ

โครงสร้างรูปแบบขององค์กร

  1. งานด้านโครงการบริการวิชาการ งานจัดประชุมวิชาการคณะฯ
  2. งานทางด้านระบบโสตทัศนูปกรณ์
  3. งานทางด้านประสานงานสถานที่
  4. งานทางด้านธุรการ /วัสดุ/ครุภัณฑ์
หมวดหมู่บันทึก: เรื่องทั่วไป
สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการ Copyright
สร้าง: 29 พฤศจิกายน 2550 10:59 แก้ไข: 29 พฤศจิกายน 2550 10:59 [ แจ้งไม่เหมาะสม ]
ดอกไม้
สมาชิกที่ให้กำลังใจ
 
Facebook
Twitter
Google

ความเห็น

*-* ... หวังว่าทางสำนักงานประกันคุณภาพ คงจะได้มีโอกาสไปใช้บริการนะคะ
  • ยินดีต้อน (รับ)น้องใหม่ค่ะ
  • คงมีการรับน้องใหม่ด้วยดีมั้ยคะ
  • ขอบคุณค่ะ พี่คงจะได้ใช้บริการนะ
  • มีค่าใช้จ่ายและระเบียบการใช้ห้องประชุมอย่างไร?

ยินดีต้องรับน้องคนเล็กของศูนย์จากการประชุมค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักกัลยามิตรใหม่ครับ

ร่วมแสดงความเห็นในหน้านี้

ชื่อ:
อีเมล:
IP แอดเดรส: 18.234.255.5
ข้อความ:  
เรียกเครื่องมือจัดการข้อความ
   
ยกเลิก หรือ