นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน

ความเคลื่อนไหวล่าสุด
  • ไม่มี
เครือข่าย
สมาชิก · ติดตาม: 0 · ผู้ติดตาม: 0

(4) ศูนย์จัดการประชุม

ศูนย์จัดการประชุม เริ่มก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พศ.2545 โดยความคิดที่ว่าก่อตั้งขึ้นเพื่อ ให้บริการจัดงานประชุมทั้งทางด้านโครงการบริการวิชาการ การจัดงานประชุมวิชาการคณะฯ การจัดประชุมอบรม สัมมนาบุคลากร ต่อมาได้พัฒนาการให้บริการในรูปแบบของ Organizer (ให้บร... มีต่อ »
หมวดหมู่บันทึก: เรื่องทั่วไป
สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการ Copyright
โดย kookkik   สร้าง: 29 พฤศจิกายน 2550 10:59 แก้ไข: 29 พฤศจิกายน 2550 10:59 [ แจ้งไม่เหมาะสม ]