แนะนำสถานที่สัมมนา:เขาชันรีสอร์ท จ.พัทลุง

เลี้ยวเข้าทางปากพะยูน เข้าไป 23 กิโลเมตร ถึงปากพะยูน เลยจากปากพะยูนเข้าไปอีก 18 กิโลเมตรตลอดเส้นทางมีป้ายสีน้ำตาลบอกตลอดทาง

วันนี้ขอแนะนำสถานที่สัมมนาอีกครั้งนะคะ ขอแนะนำแบบใกล้ๆ ก่อนแล้วค่อยไกลออกไปทีละนิดนะคะ "เขาชันรีสอร์ท จ.พัทลุง"  สถานที่ตั้ง อ.ปากพะยูน ต.เกาะหมาก จ.พัทลุง จากเส้นทางถนนสายเอเชีย เลี้ยวเข้าทางปากพะยูน เข้าไป 23 กม. ถึงปากพะยูนจากปากพะยูนเข้าไปอีก 18 กม. ตลอดเส้นทางมีป้ายสีน้ำตาลบอกตลอดทาง "ยินดีต้อนรับสู่เขาชันรีสอร์ท" ค่ะขับตรงไปเรื่อยๆ  ไม่หลงทางแน่นอนค่ะ

เป็นรีสอร์ทหันหน้าติดทะเลน้ำจืดมองไปสุดตาเห็นทัศนียภาพเป็นเกาะแก่งต่างๆ เช่น เกาะสี่ เกาะห้า ห้องพักรายเรียงหันหน้าสู่ทะเล...ในการเช่าเหมาทางรีสอร์ทจัดโปรแกรมเสริมล่องเรือชมทะเลกับอาหารมื้อเย็น...ราคาคุยกันได้...(หากคุยไม่ดีอาจแพงขึ้น...อิ....อิ...)

จำนวนห้องพักรับกลุ่มสัมมนาได้ ร่วม100คน(พักห้องละ 2 คน)ห้องพักมีที่นั่งเล่นหันหน้าไปทางทะเลทุกห้อง...น่านอนอ่านหนังสือเล่นห้องประชุม มีทั้งที่โล่งนั่งพื้นริมทะเลสาบ..และห้องทึบมีผนังมีเครื่องเสียงครบครัน จำนวน 50 คนพร้อมโต๊ะสัมมนาหากเกินกว่านั้น ใช้เก้าอี้ อย่างเดียว

เป็นอีกที่ที่เหมาะแก่การสัมมนามีจุดเด่นคืออาหารสดจากทะเล  และรสชาดอาหารถูกใจคนใต้...เจ้าของสถานที่เป็นกันเองประกอบการรีสอร์ทด้วยใจรักและผูกพันกับวัฒนธรรมของภาคใต้มีความตั้งใจจะอนุรักษ์ ความเป็นพื้นเมืองใต้เห็นได้จากเครื่องประดับตกแต่งรีสอร์ทและศิลปะวัฒนธรรมที่ทางรีสอร์ทเสนอจะคงไว้ซึ่งวัฒนธรรมดั้งเดิมที่ดิฉั้นชอบที่สุดคือ....ห้องน้ำที่นี่เรียกว่ามีจุดเด่นของการบรรจงตกแต่งห้องน้ำอย่างมีเอกลักษณ์....

ไม่ไป...พักค้างคืนเพียงแวะไปชิมอาหารทะเลสดๆ ก็ได้ค่ะ...จากหาดใหญ่ไปเช้ากลับเย็นได้สบายๆหรือหากประสงค์จะพักค้าง 1 คืน มีอาหารครบทุกมื้อ....ลักษณะเป็นกรุ๊ฟสัมมนาเหมาในราคา หัวละ  950 บาทค่ะ

น่าเสียดายวันนั้นที่สำรวจสถานที่...แบตเตอรรี่กล้องถ่ายรูป...หมด...เลยไม่ได้ถ่ายภาพมาให้ชมกัน...ไว่รอบหน้าจะถ่ายภาพมาฝากกันค่ะ
       (มีคนใจบุญ ถ่ายภาพมาฝากกันแล้วค่ะ ที่นี่)

หมวดหมู่บันทึก: มุมละไม ของใครบางคน
สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการ Copyright
สร้าง: 20 ตุลาคม 2550 14:32 แก้ไข: 24 ตุลาคม 2550 13:38 [ แจ้งไม่เหมาะสม ]

chakrit.t [IP: 192.168.53.42]
20 ตุลาคม 2550 15:45
เคยไปใช้บริการครั้งหนึ่งครับ แต่เข้าใจว่ารีสอร์ทรับลูกค้ามากเกินไป และกลุ่มที่ไปก็ใหญ่ เลยต้องนั่งเรือใหญ่ท่องทะเลสาบ ซึ่งวิ่งได้ช้า เสียเวลานั่งเรือ 2 ชั่วโมงกว่า เที่ยวเกาะ 2 ได้เกาะเดียว เพราะเขาจะรีบกลับมาจัดให้เรากินข้าวเที่ยง เร็ว ๆ โดยมีอีกกรุ๊ปใหญ่รอกินข้าวเที่ยงเหมือนกัน มีความรู้สึกว่าถูกเอาเปรียบไปนิดหนึ่งครับ
อ่า...คุณพี่จิ๊บพอจะมีภาพมั้ยค่ะ....เอามาให้ดูมั่งจิ

คุณ chakrit.t ขอบคุณค่ะ...บันทึกหน้าจะเขียนเล่าวิธีเจรจากับโรงแรม เพื่อแบ่งปัน..แต่จุดสำคัญที่สุดไม่ว่าเราจะเจรจาอย่างไร...คือความเฮี้ยวของเรา ที่จะทำให้เจ้าของกิจการยำเกรงว่าอย่า...จัดโปรแกรม..แบบขอไปที..ฉันจัดการเธอแน่...ก๊ากส์..

• ไปมาแล้ว 2 ครั้ง
  • ครั้งที่1 สัมมมนากรรมการหอพักนักศึกษา ปี 48
  • ครั้งที่ 2 จัดสังสันทน์ปีใหม่งานบริการฯ ค่ะ

สวัสดีคะพี่เมตตา จะหนูแพรได้ไหมคะเนี่ย

หนูแพร ศูนย์เครื่องมือวิทยาศาสตร์ค่ะ

เพิ่งไปมาเหมือนกันคะ เขาชัน ก็ไปพร้อมกับคณะอาจารญ่ชาคริตนั่นแหละคะ.....

ไว้จะแวะมาอีกนะคะ

เพิ่งเป็นสมาชิกเมือกี้เลยคะ

ลืมบอกไปคะ หนุแพรเปลี่ยนชื่อเป็นหนู ณิชนันทน์ แล้วคะ

น้องตั้ม [IP: 118.173.149.140]
25 กุมภาพันธ์ 2551 17:19

ผมขอทราบรายละเอียดของเขาชัน สนใจที่จะไปพักผ่อนสัก 10 คน รายละเอียดในการติดต่อว่าสามารถติดต่อใคร อย่างไร เพื่อให้ได้รับความสะดวก ที่สำคัญไม่ต้องการให้เขาเอาเปรียบ รบกวนด้วยครับ อยากไป เพราะสวยมากครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ หวังว่าคงได้รับการช่วยเหลือนะครับ บ่ายบ่าย

กำลังหาที่สัมมนากันอยู่พอดีค่ะ ขอเบอร์ติดต่อได้มั๊ยค่ะพี่ จะได้ขอรายละเอียด เพื่อนำมาเป็นหนึ่งสถานที่ในการให้ที่ประชุมหน่วยงานทราบค่ะ  หากพี่มีที่ไหนแนะนำอีก น้องจะขอบคุณมากๆค่ะพี่
นู๋นา [IP: 192.168.100.112]
19 กรกฎาคม 2551 16:40

ถ้ามีรูปให้ดูคงจะดีกว่านี้น่ะ  อยากไปอยู่พอดีเลย

ต้องจองล่วงหน้าหลายวันไหมค่ะ

ชวลิต [IP: 203.153.188.133]
28 สิงหาคม 2551 10:45

ไปมาแล้วครับ ประทับใจมาก

อาหารดี สดอร่อยรสชาดใต้ได้ใจ

ความคืบหน้า [IP: 192.168.100.112]
08 กันยายน 2551 15:33
เพิ่งโทรไปสอบถามราคามาใหม่ครับ ได้ราคาที่ 1,200 ต่อคน พร้อมอาหาร 3 มื้อคือ เย็น-เช้า-เที่ยง รู้สึกว่าจะแพงขึ้นตามอัตราเงินเฟ้อเลยครับ :-)
นู๋อายเยาวชนบ้านไร่ [IP: 222.123.180.75]
02 เมษายน 2552 15:30

สนุกมากอ่ะปัยมาแว้ววว ปัยกะผู้ใหญ่บ้านชาย

เมงุ [IP: 118.173.185.71]
12 พฤศจิกายน 2552 13:11
มันต้อง ขึ้นเขา บ้าง มั้ย อะคะ พอดี ว่า สนใจ
aom [IP: 222.123.41.112]
01 มกราคม 2553 10:37
มีห้องแอร์มั้ยคะ?
sak [IP: 118.173.171.38]
06 มีนาคม 2553 14:12

ห้องสัมนารับได้กี่คน

Deaw [IP: 118.173.135.25]
19 กรกฎาคม 2553 09:42
แนะนำสถานที่สัมนา ณ. โรงเรียน บ้านเกาะเสือ ต.เกาะหมาก อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง มีบริการ ห้องประชุม ถานที่พัก อาหาร ขนาด 60 คน บรรยากาศสวยงามมากๆๆ อากาศสดชื่น ติดทะเลสาบ ติดต่อได้ที่ 083-6556062
โรจนฯ [IP: 202.12.118.61]
30 กันยายน 2553 14:13

สวัสดีคับผมจะไปเที่ยวเขาชันได้ฟังเพื่อนเล่าให้ฟังเคยไปเทียวปากยูนแต่ไม่เคยได้ยินชื่อเขาชัน

ราคาห้องพักดิดอย่างไร ผมจะไปเที่ยว15-16ตค53

ตอยด้วยนะคับ[

รุจ [IP: 125.25.248.26]
28 เมษายน 2554 18:26

เคยไปมาแล้วล่ะสนุกมากมาย

ที่พักเกาะเสม็ด
แอน [IP: 125.25.74.217]
13 มิถุนายน 2554 12:14

ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ

<a href="http://www.easyclickbooking.com/pattaya.html" title="จองโรงแรมพัทยา โดย อีซี่คลิ๊ก บุ๊กกิ้ง">โรงแรมพัทยา</a>