นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน
อ่าน: 2073
ความเห็น: 2

ทำการบ้าน Competency-based Training Road Map

ตามบันทึกนี้ เค้าส่งดิฉันมาเรียน TRM และบันทึกนี้ What is TRM?

การเรียนวันพรุ่งนี้ เป็นการเรียน ครั้งที่ 4 ผลปรากฎว่าดิฉันค้างการบ้าน 2 ครั้ง

น้องผู้ประสานงานหลักสูตร ส่งเมลมาบอกดิฉัน 4 โมงเย็นวันนี้ว่า

อาจารยแจ้งว่าถ้าพี่เมตตาทำงานไม่เสร็จจรอบนี้จะถูกเต้นโชว์ หน้าห้องในวันพรุ่งนี้

อุ๊ยอายคน...

ดูตัวอย่างการบ้านซิคะว่า ยากขนาดไหน

การบ้านครั้งที่ 3
1.จัดทำ Functional Competency Course  3 ตำแหน่งงาน(เลือกตามความประสงค์)
2.จัดทำสรุปหลักสูตรที่ต้องจัด
   2.1  CC (Core Competency Course) การบ้านครั้งที่ 1
   2.2  MC (Managerial Competency Course) การบ้านครั้งที 2(ค้างส่ง)(ทำเสร็จแล้วตอน 04.13 น.)
   2.3  FC  (Functional Competency Course) การบ้านครั้งที 3(ค้างส่ง)(ทำเสร็จแล้วตอน 07.13 น.)

ตามโจทย์ข้างต้นให้ แบ่งกลุ่มเป็นหลักสูตรสำหรับ
ผู้ปฏิบัติงาน 1-5 ปี 
ผู้ปฏิบัติงานมากว่า 5 ปี และ
ผู้บริหาร ในตำแหน่งงาน 3 ตำแหน่งที่เลือกตามข้อ 1 

ปล่อยไว้เป็นดินพอกหางหมู...แล้วจะทำทันได้ไง แง...แง...แง...

เอาหล่ะจะทำ ทำ ทำ...
แล้วเดี๊ยวจะเอาชิ้นงานที่สำเร็จมาโชว์ค่ะ
คืนนี้ทำไม่เสร็จจะไม่นอน...

ถึงอยากนอนก็ น่าว่านอนไม่หลับ...อิ...อิ..



หมวดหมู่บันทึก: พัฒนางานประจำ
คำสำคัญ (keywords): TRM
สัญญาอนุญาต: ซีซี: แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกัน Cc-by-nc-sa
สร้าง: 17 สิงหาคม 2555 21:18 แก้ไข: 18 สิงหาคม 2555 07:16 [ แจ้งไม่เหมาะสม ]
ดอกไม้
สมาชิกที่ให้กำลังใจ: Ico24 คนธรรมดา, Ico24 ทดแทน, และ 2 คนอื่น.
สมาชิกที่ให้กำลังใจ
 
Facebook
Twitter
Google

บันทึกอื่นๆ

ความเห็น

สู้ หนทางข้างหน้า ยังอีกยาวไกล เพื่อ สงขลานครินทร์

มาอ่านเอาวันที่ 21 ส.ค. แล้ว คงทำงานเสร็จไปแล้ว และส่งการบ้านแล้วใช่ไหมครับ แล้วได้ผลอย่างไรบ้าง มาเล่าอีกนะครับ

 

เอิ้ก เอิ้ก

 

"ใจสั่งมา"

ร่วมแสดงความเห็นในหน้านี้

ชื่อ:
อีเมล:
IP แอดเดรส: 3.237.254.197
ข้อความ:  
เรียกเครื่องมือจัดการข้อความ
   
ยกเลิก หรือ