ความเห็น: 2
การสมัคร E-mail สำหรับบุคลากรใหม่
เมื่อมีบุคลากรใหม่เข้ามาทำงานเจ้าหน้าที่ดูแลระบบอย่างฉันต้องทำหน้าที่ทุกอย่างที่ทำให้บุคลากรคนใหม่มี PSU Passport และ E-mail ซึ่งตอนแรกก็ งง มาก ไม่รู้จะทำอย่างไร แต่เมื่อได้สื่อสารกับทางศูนย์คอมพิวเตอร์มหาวิทยาลัยก็ทำให้รู้ว่าการสมัคร E-mailของมหาวิทยาลัยนั้นง่ายแสนง่าย โดยหลังจากที่บุคลากรใหม่ได้รับ PSU Passport แล้ว ก็ทำตามขั้นตอนดังนี้ คือ
- เข้าสู่เวปไซด์ https://webmail.psu.ac.th/webmail/src/login.php
- คลิ๊ก สมัครเข้าระบบ
- เจอหน้าจอนี้
สมัครใช้บริการ Application Service |
|
ยืนยันตัวตนกับ PSU-Passport |
|
1. Username (ของ PSU Passport) |
|
2. Password (ของ PSU Passport) |
|
3. Password ที่ต้องการ |
|
4. Password ที่ต้องการ (อีกครั้งหนึ่ง) |
|
|
โดยทำการใส่ Username และ Password ของ PSU Passport ที่ได้ครั้งแรก ในข้อ 1-2 แล้วในข้อ 3 ใส่ Password ของ E-mail ที่ต้องการ แล้วใส่ Password เหมือนข้อ 3 อีกครั้งนึงในข้อ 4
4. กดสมัคร
5. เท่านี้จะได้ E-mail @psu.ac.th มาใช้ ตามที่ต้องการ
บันทึกอื่นๆ
- ใหม่กว่า » Natural Products-1
15 มกราคม 2555 22:33
#73735
ยินดีตัอนรับ ชาว Share คนใหม่ ของ ศูนย์เครื่องมือ ฯ เราครับ