นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน

เดียร์
Ico64
กิตติวรรณ ด้วงศรีทอง
เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป 6
คณะการแพทย์แผนไทย
ความเคลื่อนไหวล่าสุด
  • ไม่มี
เครือข่าย
สมาชิก · ติดตาม: 0 · ผู้ติดตาม: 1

อ่าน: 1305
ความเห็น: 0

เทคนิคการให้การบริการและการประสานงาน

การให้บริการ

           เมื่อวานนี้  (20 ก.ค.52)   งานการเจ้าหน้าที่คณะการแพทย์แผนไทย  ได้จัดอบรมให้แก่บุคลากรคณะฯ  เรื่อง   เทคนิคการให้การบริการและการประสานงาน   พอสรุปได้คร่าวๆ พอสังเขป  ดังนี้

การให้บริการที่ประสบความสำเร็จ

1. รู้ตน      2. รู้คน    3. รู้บริการ

คุณสมบัติของนักบริการที่ดี

* มนุษยสัมพันธ์ดี   * มีความร่าเริงแจ่มใส   *  เปี่ยมน้ำใจบริการ  

* รับผิดชอบในหน้าที่   * มีน้ำเสียงประทับใจ    *  ใช้คำพูดในเชิงบวก   *  ผนวกด้วยมารยาทงาม

                     ถ้าทำได้    ถือว่า  "ยอดเยี่ยม"   

                      ค่อยมาเล่าให้ฟังต่อน่ะ     (โปรดติดตามตอนต่อไป)

 

 

                                         

 

 

หมวดหมู่บันทึก: เรื่องทั่วไป
คำสำคัญ (keywords): คณะการแพทย์แผนไทย
สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการ Copyright
สร้าง: 21 กรกฎาคม 2552 15:49 แก้ไข: 21 กรกฎาคม 2552 15:49 [ แจ้งไม่เหมาะสม ]
ดอกไม้
สมาชิกที่ให้กำลังใจ
 
Facebook
Twitter
Google

บันทึกอื่นๆ

ความเห็น

ไม่มีความเห็น

ร่วมแสดงความเห็นในหน้านี้

ชื่อ:
อีเมล:
IP แอดเดรส: 18.234.97.53
ข้อความ:  
เรียกเครื่องมือจัดการข้อความ
   
ยกเลิก หรือ