ความเห็น: 2
Service Excellent Avenue หนทางสู่ความเป็นเลิศ "คนห้องสมุด ม.อ. ตรังเค้าพูดกัน"
วันนี้ คนห้องสมุดม.อ.ตรัง ได้ประชุมเกี่ยวกับการพัฒนางาน ในโครงการห้องสมุดใจดี..ให้บริการ และประธานได้เกริ่นนำ ถึงคำว่า "Service Excellent Avenue หนทางสู่ความเป็นเลิศ" เรื่องการนำกรอบในการดำเนินงานซึ่งประกอบด้วย
1. การจัดการตามข้อมูลลูกค้า
2. ออกแบบระบบบริการ
3. การปฏิบัติงานตามมาตรฐาน
4. การจัดการข้อร้อ'เรียนและเสียงของลูกค้า
5. การปรับปรุงมาตรฐานการบริการ
เนื่องจากเป็นเรื่องที่น่าสนใจจึงนำมาเป็นต้นแบบในการพัฒนางาน โดยจะเริ่มจากโครงการห้องสมุดใจดี..ให้บริการ มีทั้งหมด 7 โปรโมชั่นด้วยกันคะ
PRO 1 "ใจดี เสนอซื้อ" เป็นบริการเสนอแนะทรัพยากรฯ เพื่อการบริการที่นำไปสู่ความเป็นเลิศ โดยการออกแบบกรอบของบริการนี้ ด้วยวิธีการออกแบบสอบสอบว่าผู้ใช้มีความต้องการในการเสนอซื้อช่องทางใดบ้าง และเพิ่มช่องทางการบริการที่อยากให้ห้องสมุดบริการให้เพิ่มเติม.....
บันทึกอื่นๆ
- เก่ากว่า « จุดเริ่มต้น โครงการห้องสมุด..ใจด...
09 December 2011 19:47
#72726
Avernue นั้นที่ถูกต้องคือ Avenue หรือเปล่าครับ