ความเห็น: 1
จุดเริ่มต้น โครงการห้องสมุด..ใจดีให้บริการ
วันนี้ บุคลากรห้องสมุดได้พูดคุยเรื่องการจัดโครงการ ห้องสมุดใจดีให้บริการซึ่งโครงการนี้มีจุดมุ่งหมายหลักเพือสร้างความประทับใจและความพึงพอใจสูงสุดในการบริการ ซึ่งจะเริ่มเปิดโครงการในเดือนมกราคม 2555 โครงการนี้จะเป็นโครงการส่งเสริมการใช้บริการประจำปี 2555 ตอนนี้เรามีโลโก้ประจำโครงการดังภาพ
วันนี้ประเด็นที่พูดคุยมีเรื่องต่าง ๆ ดังนี้
ประชุมวางแผนกรอบแนวทางการบริการ การจัดทำป้ายกิจกรรม การประชาสัมพันธ์กิจกรรม ของโครงการ เพื่อที่จะแนะนำรายละเอียดของโปรโมชั่นต่าง ๆ และเราก็จะมีการจัดทำเสื้อของโครงการห้องสมุด..ใจดีให้บริการ และขอที่ระลึกที่จะมอบให้กับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ด้วย
โครงการห้องสมุด..ใจดีให้บริการ มีทั้งหมด 7 โปรโมชั่นด้วยกันคะ
PRO 1 "ใจดี เสนอซื้อ"
PRO 2 "ใจดี ด่วนได้"
PRO 3 "ใจดี แจ้งเตือน"
PRO 4 "ใจดี ช่วยค้น"
PRO 5 "ใจดี E-Form"
PRO 6 "ใจดี สื่อสาร"
PRO 7 "ใจดี แจกฟรี"
^_^*
บันทึกอื่นๆ
- ใหม่กว่า » Service Excellent Avenue หนทางสู...
04 ธันวาคม 2554 07:37
#72596
นอกจากจะพัฒนาที่ จิตใจและหัวใจของผู้ให้บริการ แล้ว "มาตรฐานและระบบการให้บริการก็เป็นสิ่งสำคัญ" มีแต่จิตใจให้บริการอย่างเดียวก็อาจไม่บรรลุเป้าหมายที่จะสร้างความประทับใจในการบริการได้ เช่น มีหัวใจในการบริการ แต่ไม่สามารถให้ข้อมูลที่ลูกค้าคาดหวัง หรือช่วยแก้ปัญหาให้ลูกค้าไม่ได้ การบริการนั้นก็ไม่ประสบความสำเร็จ..ขอให้โครงการนี้ใช้จิตใจในการพัฒนาคุณภาพการบริการไปพร้อมๆ กับการวางระบบมาตรฐานการบริการ เพื่อเป็นการพัฒนาการบริการที่ยั่งยืนต่อไป ^_^
ขอให้กำลังใจกับงานเขียน Blog เรื่องเรื่องแรกของ Kungchang จะติดตามอ่านเรื่อง ๆ ต่อไปค่ะ