นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน

(2) Service Excellent Avenue หนทางสู่ความเป็นเลิศ "คนห้องสมุด ม.อ. ตรังเค้าพูดกัน"

วันนี้ คนห้องสมุดม.อ.ตรัง ได้ประชุมเกี่ยวกับการพัฒนางาน ในโครงการห้องสมุดใจดี..ให้บริการ และประธานได้เกริ่นนำถึงคำว่า "Service Excellent Avenue หนทางสู่ความเป็นเลิศ" เรื่องการนำกรอบในการดำเนินงานซึ่งประกอบด้วย 1. การจัดการตามข้อมูลลูกค้า 2. ออกแบ... มีต่อ »
หมวดหมู่บันทึก: พัฒนางานประจำ
สัญญาอนุญาต: ซีซี: แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกัน Cc-by-nc-sa
โดย kungjang   สร้าง: 09 ธันวาคม 2554 17:55 แก้ไข: 15 ธันวาคม 2554 15:59 [ แจ้งไม่เหมาะสม ]

(2) จุดเริ่มต้น โครงการห้องสมุด..ใจดีให้บริการ

วันนี้ บุคลากรห้องสมุดได้พูดคุยเรื่องการจัดโครงการ ห้องสมุดใจดีให้บริการซึ่งโครงการนี้มีจุดมุ่งหมายหลักเพือสร้างความประทับใจและความพึงพอใจสูงสุดในการบริการ ซึ่งจะเริ่มเปิดโครงการในเดือนมกราคม 2555 โครงการนี้จะเป็นโครงการส่งเสริมการใช้บริการประจำปี... มีต่อ »
หมวดหมู่บันทึก: พัฒนางานประจำ
สัญญาอนุญาต: ซีซี: แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกัน Cc-by-nc-sa
โดย kungjang   สร้าง: 02 ธันวาคม 2554 11:44 แก้ไข: 04 ธันวาคม 2554 09:58 [ แจ้งไม่เหมาะสม ]