นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน
อ่าน: 306
ความเห็น: 1

คนทำงานต้องช่วยกันประชาสัมพันธ์

ไม่มีใครรู้ดีเท่าคนทำจึงต้องช่วยกันทำประชาสัมพันธ์

 

 

 

การประชาสัมพันธ์เป็นการบอกกล่าวเรื่องราวการทำที่ดี มีประโยชน์ และพร้อมที่ทำประโยชน์สร้างค่าแก่ใคร ๆ

 

ทุกวัน ทุกคนทำงาน ทำหน้าที่ต่าง ๆ ให้เกิดประโยชน์ จึงควรบอกใคร ๆ ว่าทำอะไรได้ดี มีความสามารถดี ๆ อะไรบ้าง และพร้อมที่จะทำอะไรให้ใคร

 

การประชาสัมพันธ์ต้องเป็นเรื่องที่ทำจริง ไม่ใช่การโฆษณาชวนเชื่อ แต่เป็นที่ทำได้ให้คนรู้ว่า ทำอะไรได้ดี และการประชาสัมพันธ์ที่ดีต้องช่วยกัน

 

สมัยนี้ การประชาสัมพันธ์นั้นทำง่าย มีสื่อออนไลน์ ภาพถ่ายจากมือถือ ทั้งสด ทั้งภาพนิ่ง

 

การประชาสัมพันธ์ต้องให้เกิดค่าเป็นประโยชน์ จึงต้องคิดพิจารณาเรื่องและเนื้อหาที่ทำให้คนรู้จักเนื้องาน หน้าที่การงาน ได้ทำอะไรให้ประโยชน์แก่ใคร ต้องระวังไม่ให้เกิดผลลบต่อตัวเอง ต่อองค์กร และต่อการทำงานทำหน้าที่

 

มีดีต้องบอกกัน ประชาสัมพันธ์ให้เป็นที่รู้จัก ให้รู้ว่าทำอะไรได้ดี มีประโยชน์ มีค่า และสร้างค่าเพิ่ม และไม่มีใครรู้ดีเท่าคนทำจึงต้องช่วยกันทำประชาสัมพันธ์ 

 

การประชาสัมพันธ์จึงเป็นการแสดงค่า แสดงตัวตน ให้คนได้รู้ว่าใครมีอะไรดี ทำดีให้ใคร ยิ่งช่วยกันทำมาก ยิ่งสร้างค่าให้ตนและองค์กร

 

หมวดหมู่บันทึก: พัฒนางานประจำ
สัญญาอนุญาต: ซีซี: แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกัน Cc-by-nc-sa
สร้าง: 06 เมษายน 2562 09:11 แก้ไข: 06 เมษายน 2562 09:11 [ แจ้งไม่เหมาะสม ]
ดอกไม้
สมาชิกที่ให้กำลังใจ: Ico24 วันสุไลมาน เจะแวมาแจ และ Ico24 โอ๋-อโณ.
สมาชิกที่ให้กำลังใจ
 
Facebook
Twitter
Google

บันทึกอื่นๆ

ความเห็น

เราต้องทำการประชาสัมพันธ์อย่างหนัก เหตุเพราะธุรกิจต่าง ๆ ยังไม่เคยหยุดที่จะแนะนำสินค้าและบริการ และพยายามทำทุกช่องให้เข้าถึงมากที่สุด ที่สำคัญเข้าใจง่ายด้วย

ในเมื่อมีเครื่องมือง่าย ก็ไม่ควรปล่อยโอกาสตรงนี้ ขนาดเดียวกันต้องรู้เท่าทันและเข้าใจการใช้เครื่องมือก่อนจะทำจริง

ร่วมแสดงความเห็นในหน้านี้

ชื่อ:
อีเมล:
IP แอดเดรส: 34.239.158.107
ข้อความ:  
เรียกเครื่องมือจัดการข้อความ
   
ยกเลิก หรือ