นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน
อ่าน: 592
ความเห็น: 0

สะดวกซื้อ สะดวกธนาคาร

การบริการ Banking Agent ก็เป็นการพัฒนาการบริการธนาคารแก่ผู้ใช้อีกแบบหนึ่ง ที่สะดวกใช้แบบสะดวกซื้อสะดวกใช้มากขึ้น และต้องเลือกใช้ให้เป็นประโยชน์


 

มีข่าวว่าจะให้ร้านสะดวกซื้อดำเนินการให้บริการทางการเงินที่เป็นตัวแทนธนาคาร (Banking Agent) ที่ทำให้สะดวกในการฝากถอนเงินมากขึ้น

 

ปัจจุบันบริการธนาคารมีหลายรูปแบบ ตั้งแต่สาขา สาขาย่อยที่เปิดตามศูนย์การค้าให้บริการตามเวลาเปิด-ปิดศูนย์การค้า เพิ่มความสะดวกแก่ผู้ใช้นอกเวลาทำการปกติของธนาคาร การบริการตู้เอทีเอ็มให้ถอนเงินที่ตามต่าง ๆ ที่ธนาคารไปตั้งตู้ไว้  นอกนั้นก็มีบริการพร้อมเพย์ในการโอนเงิน การซื้อของผ่านคิวอาร์โค๊ด การบริการบัตรเครดิต เดบิต รวมถึงธนาคารออนไลน์ ซึ่งเป็นการเพิ่มความสะดวกแก่ผู้ใช้ทั้งสิ้น 

 

การเพิ่มบริการธนาคาร Banking Agent ก็ช่วยเพิ่มความสะดวกมากขึ้นในการฝากเงินซึ่งปัจจุบันก็มีตู้นี้อยู่ตามสาขาของธนาคาร เพราะร้านสะดวกซื้อมีกระจายตามที่ต่าง ๆ มากกว่าสาขา/สาขาย่อยธนาคาร

ส่วนใครจะใช้บริการแบบไหนก็ขึ้นกับผู้ใช้บริการ การมีบริการสะดวกขึ้นช่วยลดเวลาค่าใช้จ่ายในการเดินทาง เพราะสามารถไปใช้บริการใกล้และสะดวก  

 

การบริการ Banking Agent ก็เป็นการพัฒนาการบริการธนาคารแก่ผู้ใช้อีกแบบหนึ่ง ที่สะดวกใช้แบบสะดวกซื้อสะดวกใช้มากขึ้น และต้องเลือกใช้ให้เป็นประโยชน์

 


หมวดหมู่บันทึก: เรื่องทั่วไป
สัญญาอนุญาต: ซีซี: แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกัน Cc-by-nc-sa
สร้าง: 21 กุมภาพันธ์ 2561 08:09 แก้ไข: 21 กุมภาพันธ์ 2561 08:14 [ แจ้งไม่เหมาะสม ]
ดอกไม้
สมาชิกที่ให้กำลังใจ: Ico24 โอ๋-อโณ.
สมาชิกที่ให้กำลังใจ
 
Facebook
Twitter
Google

บันทึกอื่นๆ

ความเห็น

ไม่มีความเห็น

ร่วมแสดงความเห็นในหน้านี้

ชื่อ:
อีเมล:
IP แอดเดรส: 18.204.2.53
ข้อความ:  
เรียกเครื่องมือจัดการข้อความ
   
ยกเลิก หรือ