นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน

Klangduen Pochana
Ico64
ความเคลื่อนไหวล่าสุด
Network
Members · Following: 0 · Followed: 2

อ่าน: 2203
ความเห็น: 0

ผลการดำเนินงานตามแผนงานบริการวิชาการ ปี 2552

ผลการดำเนินงานตามแผนงานบริการวิชาการ คณะวิศวกรรมศาสตร์

 

การดำเนินงานตามแผนงานด้านบริการวิชาการ
คณะวิศวกรรมศาสตร์

แผนงานบริการวิชาการ คณะวิศวกรรมศาสตร์  ปี 2552

ประกอบด้วย 4 เรื่องหลักดังนี้ (คลิ๊กดูรายละเอียดได้)

 

เรื่องที่  1. การทำการตลาดเชิงรุกและ CRM (Customer Relationship Management)  สำหรับกลุ่มเป้าหมายหลัก

เรื่องที่  2. จัดทำโครงการบริการวิชาการแบบให้เปล่า

เรื่องที่  3. การสร้างระบบการบูรณาการงานบริการวิชาการ/งานวิจัย/การเรียนการสอน

เรื่องที่  4. การบริหารจัดการงานบริการวิชาการ

ผลการประเมินคุณภาพภายในด้านบริการวิชาการ (วันที่ 17- 18 พฤศจิกายน 2551)

แผนปฏิบัติการฝ่ายบริการวิชาการ

--------------------------------------------------------------------------------------

แนวทางการพัฒนาและผลการพัฒนาตามรายงาน (ปีการศึกษา 2550/ปีงบประมาณ 2550)

ผลจากการประเมินคุณภาพตนเอง (ด้านการบริการวิชาการแก่สังคม) (ปีการศึกษา 2551/ปีงบประมาณ 2551)

--------------------------------------------------------------------------------------

 

หมวดหมู่บันทึก: บริการวิชาการ
สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการ Copyright
สร้าง: 24 กุมภาพันธ์ 2552 12:03 แก้ไข: 23 กรกฎาคม 2552 11:28 [ แจ้งไม่เหมาะสม ]
ดอกไม้
สมาชิกที่ให้กำลังใจ
 
Facebook
Twitter
Google

บันทึกอื่นๆ

ความเห็น

ไม่มีความเห็น

ร่วมแสดงความเห็นในหน้านี้

ชื่อ:
อีเมล:
IP แอดเดรส: 54.236.234.60
ข้อความ:  
เรียกเครื่องมือจัดการข้อความ
   
ยกเลิก หรือ