เชิญชวนร่วมเขียนเรื่องราวความสุขของท่าน ผ่าน Share.psu.ac.th โดยใส่คำสำคัญ PSU.QWL
อ่าน: 6343
ความเห็น: 6

การต้อนรับลูกค้า

ลูกค้า

การต้อนรับลูกค้า
     เราจะต้อนรับลูกค้าอย่างไรจึงจะทำให้เขามาเยือนเราบ่อยๆ

และมีสมาชิกใหม่เพิ่มมาเรื่อยๆโดยการบอกเล่าต่อๆกันไป

ของผู้ที่เคยมาใช้บริการกับเราในทางที่ดีคำพูดและบุคลิก

ท่าทางมีความสำคัญมาก เมื่อมีผู้มาเยือนเราควรยิ้มและกระตือรือร้นกล่าวสวัสดีทักทาย

แล้วสอบถามความต้องการของลูกค้าโดยเขิญลูกค้านั่ง

พร้อมชวนดื่มน้ำ ชา กาแฟอ่านหนังสือเพราะบางครั้ง

ต้องนั่งรอคิว เพื่อสร้างความเป็นกันเองกับลูกค้า

เมื่อใช้บริการเสร็จเชิญชวนให้ลูกค้ามาใช้บริการอีกในโอกาสต่อไป

หมวดหมู่บันทึก: เรื่องทั่วไป
คำสำคัญ (keywords): ลูกค้า
สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการ Copyright
สร้าง: 05 ธันวาคม 2550 13:57 แก้ไข: 05 ธันวาคม 2550 14:02 [ แจ้งไม่เหมาะสม ]
ดอกไม้
สมาชิกที่ให้กำลังใจ: Ico24 นิศมา.
สมาชิกที่ให้กำลังใจ
 
Facebook
Twitter
Google

บันทึกอื่นๆ

ความเห็น

ยินดีต้อนรับน้องใหม่ "ผดา" ครับ
เย้...ป้าปื้นมาแล้ว

สายฝนจะลองไปปฏิบัติดูนะคะ

ไชโยหลงเข้ามาแล้ว ยินดีต้อน!!!!รับครับกระผม
  • การบริการไม่ได้หมายถึงแค่การที่พนักงานยิ้มแล้วกล่าวคำทักทายหรือขอบคุณลูกค้า แต่ในความเป็นจริงแล้ว การบริการ หมายรวมถึงทัศนคติ การแสดงออก และความประพฤติของบุคลากรภายในองค์การทุก ๆ คน 
  • การที่จะทำให้การบริการก่อให้เกิดประสบการณ์ที่ดีของลูกค้าต่อองค์การ จำเป็นที่จะต้องอาศัยความร่วมมือร่วมใจจากพนักงานทุก ๆ คนที่ต้องติดต่อพูดคุยกับลูกค้า
  • คุณภาพในการบริการจึงอาจจะนับได้ว่าเป็นขุมทรัพย์แหล่งสุดท้ายขององค์การที่จะช่วยให้องค์การสร้งความแตกต่างให้อยู่เหนือจากคู่แข่งได้

ดีจังพี่ปื้นน้องจะพยายามต้อนรับทุกคนตามที่พี่บอกน่ะค่ะ  จะยิ้มกับเค้าก่อนทุกครั้งที่มาเยือนค่ะ

 

ร่วมแสดงความเห็นในหน้านี้

ชื่อ:
อีเมล:
IP แอดเดรส: 54.196.108.89
ข้อความ:  
เรียกเครื่องมือจัดการข้อความ
   
ยกเลิก หรือ