นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน

Wilailuk Chaisan
Ico64
Wilailuk Chaisan
Customer Support
ศูนย์คอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
เครือข่าย
สมาชิก · ติดตาม: 0 · ผู้ติดตาม: 0

(3) จัดระเบียบกล่องจดหมายกันเถอะ

คุณเคยเจอปัญหาแบบนี้ไหม ในองค์กรนึง หน้าที่ของคุณจะต้องเป็นคนคอยตอบปัญหาลูกค้า เคยตรวจสอบทางอีเมลว่าลูกค้ามีปัญหาอะไรบ้าง เพื่อที่คุณจะได้ให้บริการลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว แต่ในองค์กรที่มีขนาดใหญ่ มักมีอีเมลจากหลายฝ่ายเข้ามาใน Inbox อยู่เสมอ ไหนจะอีเ... more »
Sections: Miscellaneous
License: ซีซี: แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกัน Cc-by-nc-sa
By Wilailuk Chaisan   created: 24 October 2019 13:50 Modified: 24 October 2019 14:26 [ Report Abuse ]