นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน

มยุรี
Ico64
มยุรี ราชยอด
เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป
ภาควิชาสรีรวิทยา คณะวิทยาศาสตร์ ม.สงขลานครินทร์
เครือข่าย
สมาชิก · ติดตาม: 0 · ผู้ติดตาม: 0

อ่าน: 1022
ความเห็น: 12

นัดพบ CoP สำนักงานภาควิชา (18)

          ฤุดูกาล SAR ก็เวียนมาอีกครั้งแล้วน่ะค่ะ ทุกคนคงวุ่นอยู่กับการเตรียมหลักฐานข้อมูล แต่ในปีนี้เรามีตัวช่วยที่สนับสนุนการทำงานของเราสมบูรณ์มากขึ้น อย่างเช่น ฐานข้อมูลต่าง ๆ ซึ่งผู้รับผิดชอบด้านนี้ก็พยายามทำงานอย่างขยันขันแข็งเพื่อให้ทันกับการใช้งานในรอบนี้   หนึ่งในฐานข้อมูลที่เป็นตัวช่วยที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาอีกระดับหนึ่งโดยน้องหญิง (หน่วยคอมพิวเตอร์) ก็คือการเดินทางไปราชการ ซึ่งจะเป็นฐานข้อมูลที่มีรายละเอียดเพิ่มขึ้นจากฐานเดิม คือเริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการขออนุมัติ ยืมเงิน เบิกจ่าย และการออกรายงานในทุกขั้นตอน รับรองว่าทำให้พวกเราสะดวกขึ้น และไม่ต้องทำงานซ้ำซ้อน งานนี้ก็ต้องยกนิ้วให้กับ ผช.ประกันคุณภาพ น้องเจนและน้องหญิงที่เห็นถึงประโยชน์ในเรื่องนี้และให้ความสำคัญ นอกจากนี้ก็ยังมีกรรมการหลาย ๆ ท่านมาช่วยกันคิด ช่วยกันเสนอแนะ และตอนนี้น้องหญิงก็ได้ลุยงานจนสำเร็จพร้อมที่จะออกใช้แล้วค่ะ           

           อีกเรื่องหนึ่งซึ่งก็คงเป็นเรื่องเดียวกัน คือ หลักเกณฑ์การเบิกค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการและการฝึกอบรมภายในประเทศ ซึ่งมีการปรับปรุงอัตราค่าเบี้ยเลี้ยงและค่าที่พักใหม่ โดยเริ่มใช้อัตราใหม่ตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2553 ก็เลยอยากจะให้พวกเราได้มาพูดคุยแลกเปลี่ยนและนำไปใช้งานจริง ๆ จึงขอเชิญผู้ปฏิบัติงานในเรื่องขออนุมัติเดินทางไปราชการ มาดูวิํธีการใช้งานของโปรแกรมนี้และซักซ้อมความเข้าใจในหลักเกณฑ์การเบิกค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ในวันจันทร์ที่ 21 มีนาคม 2554 เวลา 11.00 น. ณ ห้องประชุมคณะวิทยาศาสตร์   โดยน้องหญิงจะแนะนำการใช้งานโปรแกรมการขออนุมัติเดินทางไปราชการ และหน่วยคลังจะมาให้ความกระจ่างเกี่ยวกับหลักเกณฑ์การเบิกค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการตามเกณฑ์ใหม่   

แล้วพบกันน่ะค่ะ  (^_-)-* อย่าลืมแจ้งชื่อกลับมาภายในวันที่ 18 มีนาคม 2554 ด้วยค่ะ           

Smart Science by Smart People  ฉลาดคิด  คณะวิทย์ก้าวไกล

สร้าง: 16 มีนาคม 2554 09:53 แก้ไข: 16 มีนาคม 2554 09:54 [ แจ้งไม่เหมาะสม ]
ดอกไม้
สมาชิกที่ให้กำลังใจ
 
Facebook
Twitter
Google

บันทึกอื่นๆ

ความเห็น

Ico48
เจนวดี [IP: 192.168.100.112]
16 มีนาคม 2554 10:48
#64301
พี่คะ อยากให้มีตัวอย่าง โดยเอาเรื่องที่กำลังจะขออนุมัติ (ของจริง) มากรอกให้ดูสัก 2-3 case ด้วยค่ะ
Ico48
ระเบียบ ลือขจร [IP: 192.168.100.112]
16 มีนาคม 2554 10:52
#64303

แจ้งชื่อผู้เข้าร่วม

ระเบียบ

ปรีดารัตน์

Ico48
จีราณี [IP: 192.168.100.112]
16 มีนาคม 2554 12:48
#64312

วทท.วัสดุ  ขอแจ้งชื่อเข้าด้วย  2  คนค่ะ  คือ  จีราณี  และคุณศศิธร  ค่ะ

Ico48
อริสา [IP: 192.168.100.112]
16 มีนาคม 2554 13:53
#64316

ขอเข้าด้วยคน รู้สึกมันจะมีปัญญาอยู่ในตอนกรอกนะคะ

Ico48
อริสา [IP: 192.168.100.112]
16 มีนาคม 2554 13:56
#64317
ขอเข้าด้วยคนคะ
Ico48
เจนวดี [IP: 192.168.100.112]
16 มีนาคม 2554 14:26
#64319
หน่่วยประกันคุณภาพขอแจ้งชื่อเข้าร่วมด้วยสองคนค่ะ เจนวดีกับกุสุมา
Ico48
ทัศนวรรณ แก้วศรีหน่อ [IP: 192.168.100.112]
16 มีนาคม 2554 14:35
#64320

กจ. เข้าด้วยค่ะ 2 คน ---> ทัศนวรรณ & ศิริพร

Ico48
กานต์สิร [IP: 192.168.100.112]
16 มีนาคม 2554 16:32
#64327

ขอแจ้งชื่อเข้าร่วมฯ 1 คนค่ะ น.ส.กานต์สิร  อินทรัศมี

เข้าร่วมค่ะ  น.ส.พัฐสุดา  เอกพันธ์

Ico48
Preamika^_^ [IP: 192.168.100.112]
17 มีนาคม 2554 08:49
#64339

เปรมิกา 

แจ้งชื่อเข้าร่วมด้วยค่ะ ^_^

 

  

แจ้งชื่อเข้าร่วม  อีกท่านค่ะ  น.ส.ภุมริน  ทนหมัด

Ico48
สุปราณี [IP: 192.168.100.112]
17 March 2011 10:19
#64349

ภาควิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ 2 คนค่ะ

สุปราณี

อลงกรณ์

ร่วมแสดงความเห็นในหน้านี้

ชื่อ:
อีเมล:
IP แอดเดรส: 54.161.91.76
ข้อความ:  
เรียกเครื่องมือจัดการข้อความ
   
ยกเลิก หรือ