นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน
อ่าน: 1217
ความเห็น: 2

คิดถึงผู้ให้บริการ

บรรณารักษ์ ผู้ให้บริการ

เมื่อวานวันที่ 20 เมษายน 2554 นั่งให้บริการที่เคาน์เตอร์บริการตอบคำถามตอนเช้า มีผู้ใช้มาใช้บริการ ให้ค้นหาหนังสือให้ พอได้แล้วผู้ใช้ก็ขอบคุณ จากนั้นผู้ใช้ก็เดินไปหาหนังสือ

สักพักใหญ่...ผู้ใช้ก็นำหนังสือมายืมที่เคาน์เตอร์ยืมคืน พอยืมเสร็จก็เดินกลับมาที่เคาเตอร์บริการตอบคำถาม โดยผู้ใช้เดินเข้ามาขอบคุณซีอีกครั้งหนึ่ง .....ขอบคุณมากครับ ได้หนังสือเรียบร้อยแล้วครับ....

รู้สึกประทับใจมาก ในวันเดียวกันเจอผู้ใช้แบบนี้ ถึง 2 รายเลย....

(^_^) ทำให้ทำงานอย่างมีความสุขทั้งวันเลย... ปกติก็ทำอย่างมีความสุขทุกวันอยู่แล้ว แต่เจอแบบนี้ ก็ทำให้มีความสุขยิ่งๆๆๆขึ้นไปอีก

หมวดหมู่บันทึก: เรื่องทั่วไป
คำสำคัญ (keywords): เรื่องเล่า
สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการ Copyright
สร้าง: 21 เมษายน 2554 09:45 แก้ไข: 21 เมษายน 2554 09:45 [ แจ้งไม่เหมาะสม ]
ดอกไม้
สมาชิกที่ให้กำลังใจ
 
Facebook
Twitter
Google

บันทึกอื่นๆ

ความเห็น

มาอ่านก็ยังมีความสุขตามไปด้วยเลยค่ะ

บันทึกนี้เป็นตัวอย่างที่ดี ที่ช่วยกันเล่าเรื่องความสุขที่หาได้ง่ายจากการทำงาน...ส่งผลถึงความสุขทั้งผู้รับบริการและผู้ให้บริการ...

บันทึกลักษณะนี้เป็นพลังใจให้อีกหลายๆ คนที่อาจกำลังหมดแรง...บริการ...

ขอบคุณค่ะ

 

 

ทำงานที่ทำให้ผู้อื่นมีความสุข เราก็จะมีความสุขไปด้วย

ร่วมแสดงความเห็นในหน้านี้

ชื่อ:
อีเมล:
IP แอดเดรส: 34.231.21.83
ข้อความ:  
เรียกเครื่องมือจัดการข้อความ
   
ยกเลิก หรือ