นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน

อังกาบ พุทธชรกาญจน์
Ico64
อังกาบ พุทธชรกาญจน์
นักประชาสัมพันธ์
ศูนย์คอมพิวเตอร์
ความเคลื่อนไหวล่าสุด
  • ไม่มี
เครือข่าย
สมาชิก · ติดตาม: 0 · ผู้ติดตาม: 0

อ่าน: 1723
ความเห็น: 2

28ธ.ค.นี้ บริเวณที่พัก บ้านพักบุคลากร ม.อ. จะไม่สามารถใช้โทรศัพท์และ ADSL ได้

 

         ตามที่กลุ่มงานบริการระบบเครือข่ายและสื่อสาร  ศูนย์คอมพิวเตอร์ ม.อ. ได้ดำเนินการบำรุงรักษา (PM) ตู้สาขาโทรศัพท์ ณ  ห้องชุมสายอาคาร 15 ไปเมื่อวันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน 2553  เรียบร้อยแล้วนั้น 

             ดังนั้นจึงขอแจ้ง
กำหนดการในการบำรุงรักษาตู้สาขาโทรศัพท์ ณ ห้องชุมสายอาคาร 9 และ 13 ในลำดับต่อไป  คือ วันอังคารที่ 28 ธันวาคม 2553 เวลา 13.30-16.00 น.  ซึ่งจะส่งผลกระทบให้บริเวณที่พักบุคลากรอาคาร  1-14  บ้านพักผู้เชี่ยวชาญและบ้านพักในหมู่บ้านใหม่ทุกหลังไม่สามารถใช้บริการโทรศัพท์และอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง (ADSL) ในวันและเวลาดังกล่าวได้

หรืออ่านรายละเอียดได้ที่ >> http://netserv.cc.psu.ac.th/index.php/read-all-news/222--pm-9-13


         จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและขออภัยในความไม่สะดวกคะ

 

หมวดหมู่บันทึก: เรื่องทั่วไป
สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการ Copyright
สร้าง: 21 ธันวาคม 2553 16:15 แก้ไข: 21 ธันวาคม 2553 16:15 [ แจ้งไม่เหมาะสม ]
ดอกไม้
สมาชิกที่ให้กำลังใจ
 
Facebook
Twitter
Google

บันทึกอื่นๆ

ความเห็น

เนื่องจากไม่ใช่บริการฟรี แต่เสียค่าใช้จ่ายเป็นรายเดือน (เดือนละหลายร้อยบาท)  จะมีการชดเชยส่วนที่ไม่สามารถใช้ได้หรือไม่ครับ 

ให้ข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ+++ 

เนื่องจากปัจจุบันมหาวิทยาลัยฯ มีตู้สาขาทั้งหมด 14 ตู้

โดยให้บริการบริเวณที่พักบุคลากรจำนวน 3 ตู้ (อยู่ที่ อ.9 อ.13 และอ.15)

และอีก 11 ตู้สำหรับให้บริการคณะหน่วยงานต่าง ๆ

และให้บริการมาตั้งแต่ปี 2541 ยังไม่เคยมีทำการ PM แบบปิดการให้บริการเลย

การ PM แบบเดิม คือการปัด กวาด เช็ด ถู บริเวณนอกตู้สาขาเท่านั้น

 

กลุ่มงานบริการระบบเครือข่ายและสื่อสาร ศูนย์คอมพิวเตอร์

จึงเห็นว่าควรมีการทำ PM

ใหญ่สำหรับแต่ละตู้สาขาเนื่องจากเปิดให้บริการมาเป็นระยะเวลานาน

(โดยการปิดการให้บริการชั่วคราว)

และตั้งเป้าว่า ทุกตู้ควรได้รับการ PM เป็นจำนวน 1 ครั้ง/1 ปี

 

โดยเลือกวันและเวลาดำเนินการด้วยเงื่อนไขดังนี้

1. ตู้สาขาที่ให้บริการที่พักบุคลากร จำนวน 3 ตู้ (รวมถึงอุปกรณ์ DSLAM

สำหรับการให้บริการ ADSL) จะเลือกทำ PM ในวันเวลาราชการ

เพื่อให้กระทบกับผู้ใช้งานน้อยที่สุด

เนื่องจากเห็นว่าผู้ใช้งานโดยส่วนใหญ่จะยังคงทำงานอยู่ที่ทำงาน

2. ตู้สาขาที่ให้บริการคณะหน่วยงาน อีกจำนวน 11 ตู้ จะเลือกทำ PM

ในวันหยุดราชการ ทั้งนี้ก็เพื่อให้กระทบกับผู้ใช้งานน้อยที่สุดเช่นกัน

ร่วมแสดงความเห็นในหน้านี้

ชื่อ:
อีเมล:
IP แอดเดรส: 3.238.184.78
ข้อความ:  
เรียกเครื่องมือจัดการข้อความ
   
ยกเลิก หรือ