นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน
อ่าน: 780
ความเห็น: 1

ความแตกต่าง outcomes-based education และ traditional education

outcomes-based education

ความแตกต่าง outcomes-based education และ traditional education

Outcomes-based education  

- focus on "Learning" 

- begin with "learning outcomes" 

- assessment is a key 

- learning outcome is fixed, time variable 

- teacher as facilitator and guide 

- curriculum as a "process" 

Traditional education

- focus on "Teaching"

- begin with "teaching objectives"

- assessment is a secondary

- time is fixed, learning outcome variable

- teacher as guardian of curriculum

- curriculum as a "product"

Sections: Miscellaneous
License: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆ Public_domain
created: 31 July 2018 15:39 Modified: 31 July 2018 15:39 [ Report Abuse ]
ดอกไม้
People Who Like This
 
Facebook
Twitter
Google

Other Posts By This Blogger

ความเห็น

ร่วมแสดงความเห็นในหน้านี้

ชื่อ:
อีเมล:
IP แอดเดรส: 3.221.159.255
ข้อความ:  
เรียกเครื่องมือจัดการข้อความ
   
ยกเลิก หรือ