นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน
อ่าน: 155
ความเห็น: 0

ความแตกต่าง outcomes-based education และ traditional education

outcomes-based education

ความแตกต่าง outcomes-based education และ traditional education

Outcomes-based education  

- focus on "Learning" 

- begin with "learning outcomes" 

- assessment is a key 

- learning outcome is fixed, time variable 

- teacher as facilitator and guide 

- curriculum as a "process" 

Traditional education

- focus on "Teaching"

- begin with "teaching objectives"

- assessment is a secondary

- time is fixed, learning outcome variable

- teacher as guardian of curriculum

- curriculum as a "product"

หมวดหมู่บันทึก: เรื่องทั่วไป
คำสำคัญ (keywords): outcomes-based education
สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆ Public_domain
สร้าง: 31 กรกฎาคม 2561 15:39 แก้ไข: 31 กรกฎาคม 2561 15:39 [ แจ้งไม่เหมาะสม ]
ดอกไม้
เป็นคนแรกที่ให้กำลังใจ
สมาชิกที่ให้กำลังใจ
 
Facebook
Twitter
Google

บันทึกอื่นๆ

ความเห็น

ไม่มีความเห็น

ร่วมแสดงความเห็นในหน้านี้

ชื่อ:
อีเมล:
IP แอดเดรส: 54.166.130.157
ข้อความ:  
เรียกเครื่องมือจัดการข้อความ
   
ยกเลิก หรือ