นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน

Wilailuk Chaisan
Ico64
Wilailuk Chaisan
Customer Support
ศูนย์คอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
เครือข่าย
สมาชิก · ติดตาม: 0 · ผู้ติดตาม: 0

My Activities

20 August 2020
Ico48
จัดการ Auto Attach File ใน Microsoft Outlook
in จัดการ Auto Attach File ใน Microsoft Outlook
By Wilailuk Chaisan
สำหรับผู้ที่ใช้งาน Microsoft Outlook ทั้งหลายในการส่งอีเมล คงจะคุ้นเคยกับการส่งอีเมลแล้วต้องแนบไฟล์ไปให้กับเพื่อนหรือลูกค้าซึ่งเป็นผู้รับกันใช่ไหมคะ ซึ่งใน Outlook เมื่อเราคลิกที่ Attach File ก็จะมีรายชื่อไฟล์ที่เราเปิดและใช้งานล่าสุดเอาไว้ก่อนหน้านี้แสดงมาให้เราเห็นเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกในกา...
Flowers: 0 · Comments: 6 · Read: 387
Ico48
Small_9_noautoattachfile
9_NoAutoAttachFile
By Wilailuk Chaisan
Flowers: 0 · Comments: 1 · Read: 183
Ico48
Small_8_setvalue
8_SetValue
By Wilailuk Chaisan
Flowers: 0 · Comments: 0 · Read: 161
Ico48
Small_7_editdwordbefore
7_EditDwordBefore
By Wilailuk Chaisan
Flowers: 0 · Comments: 0 · Read: 155
Ico48
Small_6_maxattachmentmenuitems
6_MaxAttachmentMenuItems
By Wilailuk Chaisan
Flowers: 0 · Comments: 0 · Read: 166
Ico48
Small_5_createsetting
5_CreateSetting
By Wilailuk Chaisan
Flowers: 0 · Comments: 0 · Read: 109
Ico48
Small_4_regdisplaymailsetting
4_RegDisplayMailSetting
By Wilailuk Chaisan
Flowers: 0 · Comments: 0 · Read: 87
Ico48
Small_3_shortregistryeditor
3_ShortRegistryEditor
By Wilailuk Chaisan
Flowers: 0 · Comments: 0 · Read: 78
Ico48
Small_2_clickregistryeditor
2_ClickRegistryEditor
By Wilailuk Chaisan
Flowers: 0 · Comments: 0 · Read: 78
Ico48
Small_1_registryeditor
1_RegistryEditor
By Wilailuk Chaisan
Flowers: 0 · Comments: 0 · Read: 81
Ico48
Small_0_attachfilebefore
0_AttachFileBefore
By Wilailuk Chaisan
Flowers: 0 · Comments: 0 · Read: 82
Blog
27 April 2020
Blog
25 November 2019
Ico48
วิธีการจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้า
in วิธีการจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้า
By Wilailuk Chaisan
สำหรับชีวิตของสาว Support ที่วันๆ ต้องเจอกับลูกค้าหลายแบบ ข้อร้องเรียนก็มามากมายหลายช่องทาง ปัญหาเก่ายังไม่จางหาย ปัญหาใหม่ก็มีเข้ามาอีกแล้ว ก่อนอื่นก็ต้องบอกว่าขอให้ “ตั้งสติ” ก่อนค่ะ เพราะ “สติมา ปัญหาเกิด” อันนี้คือเอาไว้ใช้บอกตัวเองอยู่บ่อยๆ นะคะ เวลาที่ สติเริ่มกระเจ...
Flowers: 1 · Comments: 9 · Read: 799
Blog
24 October 2019
Ico48
จัดระเบียบกล่องจดหมายกันเถอะ
in จัดระเบียบกล่องจดหมาย
By Wilailuk Chaisan
คุณเคยเจอปัญหาแบบนี้ไหม ในองค์กรนึง หน้าที่ของคุณจะต้องเป็นคนคอยตอบปัญหาลูกค้า เคยตรวจสอบทางอีเมลว่าลูกค้ามีปัญหาอะไรบ้าง เพื่อที่คุณจะได้ให้บริการลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว แต่ในองค์กรที่มีขนาดใหญ่ มักมีอีเมลจากหลายฝ่ายเข้ามาใน Inbox อยู่เสมอ ไหนจะอีเมลของหัวหน้าที่คุณจะต้องดูอย่างด่วน ว่าสั่งงานอะไร...
Flowers: 2 · Comments: 3 · Read: 825
Ico48
Small_2-createname-new
2-CreateNameNew
By Wilailuk Chaisan
Flowers: 0 · Comments: 0 · Read: 452
Ico48
Small_8-showrules
8-ShowRules
By Wilailuk Chaisan
Flowers: 0 · Comments: 0 · Read: 424
Ico48
Small_7-managerules
7-ManageRules
By Wilailuk Chaisan
Flowers: 0 · Comments: 0 · Read: 388
Ico48
Small_6-movemail
6-MoveMail
By Wilailuk Chaisan
Flowers: 0 · Comments: 0 · Read: 373