นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน

Wilailuk Chaisan
Ico64
Wilailuk Chaisan
Customer Support
ศูนย์คอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
เครือข่าย
สมาชิก · ติดตาม: 0 · ผู้ติดตาม: 0

ความเคลื่อนไหวของฉัน

20 สิงหาคม 2563
Ico48
จัดการ Auto Attach File ใน Microsoft Outlook
ใน จัดการ Auto Attach File ใน Microsoft Outlook
โดย Wilailuk Chaisan
สำหรับผู้ที่ใช้งาน Microsoft Outlook ทั้งหลายในการส่งอีเมล คงจะคุ้นเคยกับการส่งอีเมลแล้วต้องแนบไฟล์ไปให้กับเพื่อนหรือลูกค้าซึ่งเป็นผู้รับกันใช่ไหมคะ ซึ่งใน Outlook เมื่อเราคลิกที่ Attach File ก็จะมีรายชื่อไฟล์ที่เราเปิดและใช้งานล่าสุดเอาไว้ก่อนหน้านี้แสดงมาให้เราเห็นเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกในกา...
ดอกไม้: 0 · ความเห็น: 0 · อ่าน: 75
Ico48
Small_9_noautoattachfile
9_NoAutoAttachFile
โดย Wilailuk Chaisan
ดอกไม้: 0 · ความเห็น: 0 · อ่าน: 42
Ico48
Small_8_setvalue
8_SetValue
โดย Wilailuk Chaisan
ดอกไม้: 0 · ความเห็น: 0 · อ่าน: 37
Ico48
Small_7_editdwordbefore
7_EditDwordBefore
โดย Wilailuk Chaisan
ดอกไม้: 0 · ความเห็น: 0 · อ่าน: 23
Ico48
Small_6_maxattachmentmenuitems
6_MaxAttachmentMenuItems
โดย Wilailuk Chaisan
ดอกไม้: 0 · ความเห็น: 0 · อ่าน: 43
Ico48
Small_5_createsetting
5_CreateSetting
โดย Wilailuk Chaisan
ดอกไม้: 0 · ความเห็น: 0 · อ่าน: 30
Ico48
Small_4_regdisplaymailsetting
4_RegDisplayMailSetting
โดย Wilailuk Chaisan
ดอกไม้: 0 · ความเห็น: 0 · อ่าน: 21
Ico48
Small_3_shortregistryeditor
3_ShortRegistryEditor
โดย Wilailuk Chaisan
ดอกไม้: 0 · ความเห็น: 0 · อ่าน: 18
Ico48
Small_2_clickregistryeditor
2_ClickRegistryEditor
โดย Wilailuk Chaisan
ดอกไม้: 0 · ความเห็น: 0 · อ่าน: 19
Ico48
Small_1_registryeditor
1_RegistryEditor
โดย Wilailuk Chaisan
ดอกไม้: 0 · ความเห็น: 0 · อ่าน: 20
Ico48
Small_0_attachfilebefore
0_AttachFileBefore
โดย Wilailuk Chaisan
ดอกไม้: 0 · ความเห็น: 0 · อ่าน: 22
Blog
27 เมษายน 2563
Blog
25 พฤศจิกายน 2562
Ico48
วิธีการจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้า
ใน วิธีการจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้า
โดย Wilailuk Chaisan
สำหรับชีวิตของสาว Support ที่วันๆ ต้องเจอกับลูกค้าหลายแบบ ข้อร้องเรียนก็มามากมายหลายช่องทาง ปัญหาเก่ายังไม่จางหาย ปัญหาใหม่ก็มีเข้ามาอีกแล้ว ก่อนอื่นก็ต้องบอกว่าขอให้ “ตั้งสติ” ก่อนค่ะ เพราะ “สติมา ปัญหาเกิด” อันนี้คือเอาไว้ใช้บอกตัวเองอยู่บ่อยๆ นะคะ เวลาที่ สติเริ่มกระเจ...
ดอกไม้: 1 · ความเห็น: 6 · อ่าน: 667
Blog
24 ตุลาคม 2562
Ico48
จัดระเบียบกล่องจดหมายกันเถอะ
ใน จัดระเบียบกล่องจดหมาย
โดย Wilailuk Chaisan
คุณเคยเจอปัญหาแบบนี้ไหม ในองค์กรนึง หน้าที่ของคุณจะต้องเป็นคนคอยตอบปัญหาลูกค้า เคยตรวจสอบทางอีเมลว่าลูกค้ามีปัญหาอะไรบ้าง เพื่อที่คุณจะได้ให้บริการลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว แต่ในองค์กรที่มีขนาดใหญ่ มักมีอีเมลจากหลายฝ่ายเข้ามาใน Inbox อยู่เสมอ ไหนจะอีเมลของหัวหน้าที่คุณจะต้องดูอย่างด่วน ว่าสั่งงานอะไร...
ดอกไม้: 2 · ความเห็น: 3 · อ่าน: 704
Ico48
Small_2-createname-new
2-CreateNameNew
โดย Wilailuk Chaisan
ดอกไม้: 0 · ความเห็น: 0 · อ่าน: 375
Ico48
Small_8-showrules
8-ShowRules
โดย Wilailuk Chaisan
ดอกไม้: 0 · ความเห็น: 0 · อ่าน: 363
Ico48
Small_7-managerules
7-ManageRules
โดย Wilailuk Chaisan
ดอกไม้: 0 · ความเห็น: 0 · อ่าน: 326
Ico48
Small_6-movemail
6-MoveMail
โดย Wilailuk Chaisan
ดอกไม้: 0 · ความเห็น: 0 · อ่าน: 312