นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน

สิจ้า
Ico64
สุพรทิพย์ สุขบูรณ์
นักวิชาการอุดมศึกษา
สถานวิจัยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและอาหารเพื่อสุขภาพ คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
เครือข่าย
สมาชิก · ติดตาม: 0 · ผู้ติดตาม: 0

ความเคลื่อนไหวของฉัน

10 กรกฎาคม 2556
Ico48
สถานวิจัยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและอาหารเพื่อสุขภาพ คณะอุตสาหกรรมเกษตร เชิญเข้าร่วมกิจกรรม ม.อ. วิชาการ ปี 2556 กิจกรรมแข่งขันการทำอาหาร โครงการ “Health food for fun 2013”
โดย สิจ้า
สถานวิจัยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและอาหารเพื่อสุขภาพ คณะอุตสาหกรรมเกษตร ขอเชิญเข้าร่วมกิจกรรม ม.อ. วิชาการ ปี 2556 กิจกรรมแข่งขันการทำอาหาร โครงการ “Health food for fun 2013” ในวันศุกร์ ที่ 16 สิงหาคม 2556 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์สามารถดูรายล...
สร้าง: 10 กรกฎาคม 2556 11:10 · อ่าน: 2001
Classified::Ad
Ico48

คณาจารย์และนักศึกษาจากสาขา Nutrition,Department of Health Professional & Food Service,Management & Science University (MSU), ประเทศมาเลเซีย  มาเยือนสถานวิจัยฯ และเข้าเยี่ยมชมห้องปฏิบัติการสถานวิจัยฯ ในวันที่ 5 กรกฎาคม 2556

โดย สิจ้า
ดอกไม้: 3
29 มกราคม 2556
Ico48

ชอบ

Ico48
อบรมการใช้Share.psu.ac.th
โดย Manee Thip
ดอกไม้: 4
Ico48

อยากออกกำลังกายค่ะ แต่ขี้เกียจ เลยไม่ได้ทำสักที

Ico48

ชอบ

Ico48
ออกกำลังกายวันละนิด จิตแจ่มใส
ใน แลกเปลี่ยนเรียนรู้ agro PSU
โดย tae tae
ออกกำลังกายอย่างน้อย วันละ 15 นาทีมีประโยชน์นะจ้า ชาวออฟฟิศนั่งอยู่กับโต๊ะนานๆ จะลงพุง ยิ่งกินไปด้วย ทำงานไปด้วย นั่นแหละ....น้ำหนักจะขึ้นไม่รู้ตัว ที่บอกอย่างนี้ เพราะตัวเองเป็นแล้ว 5555 ......อย่าบอกนะว่าไม่มีเวลาออกกำลังกาย
ดอกไม้: 10 · ความเห็น: 5 · อ่าน: 1577
Ico48

ชอบ

Ico48
เที่ยวซะก่อนตอนต้นปี
ใน เฮฮาเวลาว่าง
โดย สุขภิญญา พวงสุวรรณ
ทัวร์เกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน อากาศดี น้ำทะเลใสมาก หากใครสนใจไปเที่ยวควรจะก่อนสิ้นเดือน ก.พ.56 นะคะ
ดอกไม้: 8 · ความเห็น: 1 · อ่าน: 1413
Ico48
เคล็ดลับการกินอาหารแบบคนสุขภาพดี
ใน เคล็ดลับการกินอาหารแบบคนสุขภาพดี
โดย สิจ้า
เคล็ดลับการกินเพื่อสุขภาพเพื่อให้นำไปใช้กัน 1. ทานอาหารเช้าเป็นประจำ เพราะมื้อเช้าเป็นมื้อที่สำคัญที่สุด และควรเป็นมื้อที่มีคุณค่าครบทั้ง 5 หมู่ในปริมาณที่เหมาะสม เพราะนอกจากจะช่วยเติมพลังให้ร่างกาย และสมองแล้ว ยังช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในเส้นเลือด ช่วยให้การเผาผลาญ พลังงานดีขึ้น 2. เลือกอาหารจา...
ดอกไม้: 5 · ความเห็น: 1 · อ่าน: 1123
Blog